Do bộ phim bị gắn mác 16+, nên diễn viên nhí Trọng Khang trong "Chạy đi rồi tính" không đủ tuổi và không thể vào rạp để xem bộ phim một cách trọn vẹn.

Sao nhí 'Chạy đi rồi tính' khóc nấc vì phim mình đóng gắn mác 16+

Diệu Linh | 29/12/2016, 15:18

Do bộ phim bị gắn mác 16+, nên diễn viên nhí Trọng Khang trong "Chạy đi rồi tính" không đủ tuổi và không thể vào rạp để xem bộ phim một cách trọn vẹn.

Sau nhiều tháng vất vả cùng đoàn phim thực hiện những cảnh quay và công đoạn hậu kỳ, cuối cùng bộ phim "Chạy đi rồi tính" của bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhâncũng đã chính thức ra rạp vào tối qua (28.12) tại TP.HCM. Bên cạnh dàn diễn viên chính cùng ê-kíp sản xuất "Chạy đi rồi tính" gồm:Diễm My, Hứa Vĩ Văn, bé Trọng Khang,Nam Thư, Puka, Duy Khánh, Diệu Nhi có mặt đông đủ, sự kiện lại thiếu đi cái tên nổi nhất phim, danh hài Việt Hương.
Kể từ sau "Hương show" tại sân vận động Quân khu 7, gần nhữ danh hàiViệt Hươngmiệt mài quay phim ở Việt Nam và không có thời gian trở về Mỹ bên con gái và gia đình nhỏ. Nên trong dịp cận Tết, nữ danh hài đã xin lỗi khán giả của bộ phim vì kế hoạch trở lại Mỹ ăn Giáng sinh và đón chờ khoảnh khắcGiao thừa cùng gia đình.
Nhưng điều đáng buồn nhất trong buổi giao lưu với đoàn phim "Chạy đi rồi tính" chính là những giọt nước mắt của diễn viên nhí Trọng Khang. Nguyên nhân làdiễn viên nhí Trọng Khang không đủ tuổithể tham dự vào rạp xem suất phim công chiếu cùng các diễn viên khác bởi bộ phim trước khi ra rạp đã bị gắn nhãn mác NC16 (phim 16+).
Đạo diễn Namcito cho biết anh rất cũng rất lấy làm tiếc và xin lỗi cả gia đình Trọng Khang, những người đang có mặt đông đủ tại đây để chờ đón thành quả của cậu bé. Tuy nhiên, đây là quy định chung của hệ thống rạp chiếu nên anh phải tuân thủ.Đạo diễn Bảo Nhân không quên động viên cậu bé bằng những lời cảm ơn chân thành và hứa sẽ đền cho em một bộ phim khác chắc chắn bé sẽ được vào rạp xem phim chứ không phải đứng ngoài như hiện nay.
Đứng trước tất cả khán giả đạodiễn Bảo Nhân xin lỗi vì đã không bảo vệ được thành quả của ê-kíp, dù đã rất cố gắng xây dựng bộ phim hướng đến đối tượng gia đình và dành cho cả trẻ em. Do thông tin hoàn toàn bất ngờ, nên béTrọng Khang đã không thể nén được nỗi buồn vàôm chầm lấyđạo diễn bật khóc ngay lúc đó, kéo các diễn viên khác cùng òa khóc.
Do đồng hành cùng "con trai Trọng Khang" suốt nhiều tháng nên khi thấy cậu bé 12 tuổi nước mắt dàn dụa,Hứa Vĩ Văn không nén đượcnước mắt. Nam diên viên liên tục ôm Trọng Khang khóc trong suốt thời gian giao lưu với khán giả.
Nghẹn ngào nước mắt, Nam Thư chia sẻ, Trọng Khang luôn cùng đoàn phim chịu cực, chịu khổ không thua các anh chị lớn. Nam Thư cho biết vai diễn của Trọng Khang rất nặng, hơn nhiều vai diễn khác trong phim. Thậm chí, có những quay khó, thậm chí nguy hiểm như cảnh quay ca-nô trên sông, Trọng Khang đều tự thực hiện, không cần đóng thế và cố gắng hoàn thành. Chính vì tính cách và thái độ làm việc không thua một diễn viên trưởng thành, Nam Thư rất quý diễn viên nhí này".
Diệu Linh - Ảnh: Duy Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nhí 'Chạy đi rồi tính' khóc nấc vì phim mình đóng gắn mác 16+