Nữ ca sĩ trẻ đang được khán giả yêu thích hàng loạt ca khúc mới vừa khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng khi chia sẻ về quãng thời gian rơi vào khủng hoảng khi bị xâm hại tình dục khi còn bé.

Sau Phan Anh, ca sĩ Tiên Tiên cũng gây sốc khi kể chuyện bị xâm hại tình dục từ bé

Mai Huong | 29/12/2016, 12:48

Nữ ca sĩ trẻ đang được khán giả yêu thích hàng loạt ca khúc mới vừa khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng khi chia sẻ về quãng thời gian rơi vào khủng hoảng khi bị xâm hại tình dục khi còn bé.

Kể từ sau vụ nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì tội xâm hại tình dục trẻ em ở Mỹ, showbiz Việt mới bắt đầu dấy lên những "góc khuất" thật sự khi có không ít những người nổi tiếng từng lâm vào cảnh đau đớn ấy. Cách đây không lâu, MC Phan Anh từng bất ngờ hé lộ một chi tiết đời tư của mình. Đó là anh đã từng bị lạm dụng tình dục từ bé và đó là nỗi đau của mình thì mới đây, nữ ca sĩ Tiên Tiên cũng lên tiếng về thời kỳ đen tối của mình.Theo nữ ca sĩ trẻ thì cô muốn chia sẻ câu chuyệnđể cảnh tỉnh các bậc cha mẹ mình hãy chú ý đến con nhỏ hơn cũng như giúp những ai đã từng không may bị phải bất hạnh này vượt qua nỗi sợ, tâm lý để tiếp tục cuộc sống.

"Câu chuyện đó xảy ra từ lúc nhỏ. Vì nhiều lý do, tôi không thể nói ra đó là ai và vào thời điểm này. Chỉ có thể biết rằng, đó là một khoảng thời gian dài đen tối và kinh khủng nhất trong tuổi thơ. Việc đó cứ lặp đi lặp lại nhiều lần và tôi cảm thấy nó như một vết nhơ của mình trong quá khứ.... Ngày tháng là nạn nhân của câu chuyện đó, tôi lại có cảm giác giống như là tôi cũng là người xấu, tôi cũng là một người có lỗi vậy. Tôi không biết người sai mới là người kia, nên tôi không bao giờ dám nói bất cứ ai hết. Tôi âm thầm giữ theo mình cho đến khi lớn lên. Không một ai biết, kể cả mẹ", Tiên Tiên chia sẻ.

"Làm ơn, hãy xem đứa trẻ này như con chúng ta mà định tội cho kẻ có tội. Viết ra những dòng này rất nhiều rồi lại xoá đi, thiết nghĩ rằng có nên nói ra hay không. Nhưng tôi phải nói vì tôi cũng cần được thấy những kẻ có tội phải chịu tội. Tôi phải nói vì tôi đứng về phe của người bị nạn, tôi phải nói vì tôi cũng muốn phát luật quan tâm đến thế hệ con cháu sau này đặc biệt là trẻ con, tôi phải nói vì như được giải thoát 1 phần kí ức đen tối của mình. Làm ơn..."


Vì là nạn nhân từng trải qua nỗi đau thể xác và tinh thần, Tiên Tiên cũng quyết liệt lên án và kêu gọi trừng trị những kẻ có hành vi làm hại trẻ em và cô mạnh dạn chia sẻ nỗi đau của mình. "Thời gian gần đây, tôi nhận lời mời tham gia vào "Hội bảo vệ trẻ em và chống xâm hại tình dục". Khi được nghe về dự án, tôi thấy đó đúng với việc mình muốn lên tiếng, muốn được làm nên tham gia thôi. Tôi ấp ủ việc làm một đường dây hotline để gỡ rối tâm lý những việc này cho các em. Đó là ao ước của tôi từ bé. Giống như là khi mà con có vấn đề, con không thể nói với ba mẹ, con không thể nói với bạn bởi vì con sợ ngại hay là con sợ gì đó, tại sao con không nhấc điện thoại lên để nói với một cô chú ở xa, một cô chú không biết mặt con, không biết nhà con ở đâu, con có thể nói tất cả, mình sẽ là người giải đáp ra những vấn đề đó? Tôi rất muốn làm", Tiên Tiên cho biết.

L.K (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Phan Anh, ca sĩ Tiên Tiên cũng gây sốc khi kể chuyện bị xâm hại tình dục từ bé