NXB Trẻ tặng hơn 10.000 món quà tri ân bạn đọc mua sách nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 39 năm thành lập (24.3.1981 - 24.3.2021), như một lời cám ơn độc giả tích cực mua sách trong thời điểm phòng chống dịch COVID-19.

Tặng 10.000 quà cho bạn đọc mua sách mùa COVID-19

trung nghia | 20/03/2020, 18:50

NXB Trẻ tặng hơn 10.000 món quà tri ân bạn đọc mua sách nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 39 năm thành lập (24.3.1981 - 24.3.2021), như một lời cám ơn độc giả tích cực mua sách trong thời điểm phòng chống dịch COVID-19.

NXB Trẻ tổ chức tuần lễ vàng “Mừng sinh nhật NXB Trẻ” từ 23-30.3 tại tất cả các cửa hàng sách NXB Trẻ với gần 1.000 quà tặng có ý nghĩa và phong cách riêng dành cho bạn đọc mua sách và bốc thăm may mắn sẽ có cơ hội nhận được kệ sách gia đình, đèn đọc sách, túi vải canvas thân thiện môi trường...

Trong khi đó, bạn đọc mua sách của NXB Trẻ tại các nhà sách lớn trên toàn quốc có cơ hội được tặng ngay món quà là sổ tay xinh xắn, tiện dụng. Có gần 10.000 sổ tay dành tặng bạn yêu sách dịp này.

“Chúng tôi dùng quà tặng rộng rãi để bày tỏ sự tri ân tình yêu sách lớn lao của đông đảo độc giả trên toàn quốc trong thời điểm chung tay phòng chống dịch Covid-19 đã chọn mua nhiều sách hay của NXB Trẻ để đọc” - bà Phan Thị Thu Hà, Phó giám đốc thường trực NXB Trẻ, nói.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 39, NXB Trẻ phát hành rất nhiều sách truyện dành cho thiếu nhi mới nhất dành cho các bậc phụ huynh chọn lựa cho con em mình trong thời gian nghỉ học phòng chống dịch cúm COVID-19. “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu từ nhiều quý phụ huynh mua sách thiếu nhi cho con em họ đọc tại nhà nhằm tăng cường cho trẻ kiến thức, thói quen sinh hoạt thường ngày tốt, bồi bổ tư duy, óc sáng tạo… trong thời gian tạm nghỉ học” - bà Thu Hà cho hay.

Các bộ sách như "Khám phá" (với các tựaÁnh sáng và quang học, Săn và bị săn, Đất- tác giả Cindy Blobaum), bộ sách “Phẩm chất nhà lãnh đạo nhí” mua bản quyền từ Hàn Quốc, bộ sách chủ đề “Tại sao” mua bản quyền từ Nga (với các tựa:Tại sao chó lại ghét mèo? Sao tàu lại nổi, sao giày không bay? Sao thành phố lại thế này? Sao tim lại đập, dạ dày réo sôi? Tại sao ngọn cỏ lại xanh...?) đều đã phát hành ngoài thị trường cho độc giả mua ở nhà sách hoặc ở nhà nhấn nút mua online qua các trang bán sách điện tử… Các bộ sách này có nội dung sinh động, minh họa tuyệt đẹp, đưa ra cái nhìn khái quát về các vấn đề thắc mắc của trẻ nhỏ và đặc biệt là tính tương tác với độc giả nhí rất cao qua nhiều hình thức kích thích trí tuệ như hỏi - đáp, giải đáp ô chữ, hình thành các thói quen tốt cho trẻ rất cần thiết trong mùa phòng chống dịch Covid-19 như giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thái độ tích cực không sợ hãi, tự tin - bản lĩnh, lạc quan yêu đời…

Trung Kiên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 10.000 quà cho bạn đọc mua sách mùa COVID-19