Nhằm thu hút thêm nhiều khách du lịch, đội nữ cảnh sát giao thông ở thị trấn Brummana, Lebanon, đã thay thế trang phục truyền thống bằng bộ đồ mới gợi cảm với quần short ngắn.

Nữ cảnh sát giao thông mặc quần short ngắn để thu hút khách du lịch

Long Hải | 29/06/2018, 20:17

Nhằm thu hút thêm nhiều khách du lịch, đội nữ cảnh sát giao thông ở thị trấn Brummana, Lebanon, đã thay thế trang phục truyền thống bằng bộ đồ mới gợi cảm với quần short ngắn.

Gợi cảm nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, đó là những gì du khách cảm nhậnkhi chiêm ngưỡng bộ trang phục mới của các nữ cảnh sát giao thông ở Brummana, Lebanon. Đây được xem là một trong những ý tưởng của thị trưởng thị trấnnhằm thu hút khách du lịch.

"99% du khách từ vùng Địa Trung Hải mặc quần short. Chúng tôi muốn thay đổi hình ảnh ảm đạm của Lebanon ở phương Tây", ông Pierre Achkar, thị trưởng Brummana nói. Ông hy vọng đồng phục mới của độinữ cảnh sát giao thông sẽ thu hút nhiều du khách tới thị trấn.

Tuy nhiên, không phải ai ở Lebanon cũng chia sẻ quan điểm này của thị trưởng. Một số người cho rằng ý tưởng thu hút khách du lịch bằng cách sử dụng phụ nữ gợi cảm là lệch lạc. Nhiều ý kiến khác chỉ ra đồng phục nam cảnh sát vẫn được giữ nguyên.

Các nữ cảnh sát trẻ Lebanon trong trang phục mới

Samata Saad, một trong những nữ cảnh sát mới được tuyển dụng, khẳng định cô cảm thấy thoải mái với công việc này. "Chúng tôi sẵn sàng làm việc với sự nhiệt tình của mình. Việc mặc quần short ngắn trong cái nóng oi bức của mùa hè mang đến cho chúng tôi sự thoải mái",Samata Saad cho biết.

Thị trấn Brummana là mộtkhu vực nghỉ mát thu hút nhiều dukhách ở Lebanon nhờ khí hậu mát mẻ. Vào dịp hè, thị trấn nhỏ thu hút hàng nghìn khách Ả Rập tới tránh nóng ở vịnh Ba Tư. Trong các tháng mùahè, dân số ở thị trấnlên đến60.000 người trong khi chỉ có 15.000 người vào mùa đông.

Long Hải (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ cảnh sát giao thông mặc quần short ngắn để thu hút khách du lịch