Không mùi xăng, không say xe, giúp chủ xe tự tin chinh phục mọi cung đường… là những lời khen mà các tay lái nữ dành cho các mẫu xe điện VinFast. Đồng thời, nhờ có chính sách ưu đãi tài chính siêu đặc biệt từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” của VinFast, việc sở hữu xe điện đối với chị em càng trở nên dễ dàng.
Khoa học - công nghệ

Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Hạ Vĩ 18:34 07/03/2024

Không mùi xăng, không say xe, giúp chủ xe tự tin chinh phục mọi cung đường… là những lời khen mà các tay lái nữ dành cho các mẫu xe điện VinFast. Đồng thời, nhờ có chính sách ưu đãi tài chính siêu đặc biệt từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” của VinFast, việc sở hữu xe điện đối với chị em càng trở nên dễ dàng.

Từ e ngại đến tự tin chinh phục cung đường khó

Sử dụng VF 8 được 1 năm, chị Huyền Đặng (Đồng Hới, Quảng Bình) cảm thấy việc quyết định mua xe điện của mình là hoàn toàn đúng đắn. Từ một người ít lái xe, e ngại khi ra đường trên chiếc xe xăng gia đình chị từng sở hữu, sau khi chuyển sang chiếc D-SUV thuần điện, chị Huyền hoàn toàn tự tin trước vô lăng và ngày càng thích thú với việc lái xe. Chị Huyền chia sẻ, chị đã bị thuyết phục bởi cảm giác lái tuyệt vời và những tính năng hỗ trợ lái an toàn được trang bị trên VF 8.

anh-1.jpg
Chị Huyền Đặng gọi chiếc VF 8 của mình là người bạn đồng hành thân thiết. (Nguồn: Facebook Huyen Dang).

“Khi cầm lái VF 8, mình cảm nhận được sự êm ái và mạnh mẽ của động cơ điện. Xe lại không có tiếng ồn như động cơ của xe xăng dầu nên lướt đi rất nhẹ nhàng”, chị Huyền viết trên Facebook, vừa đúng dịp Cộng đồng VinFast Toàn cầu phát động mini-game VinFast Ladies nhân ngày 8.3 để tri ân khách hàng nữ.

anh-2.jpg
Chị Thùy Dung thuật lại câu chuyện thành công chinh phục cung đường Đèo Cả cùng VF 8. (Nguồn: Facebook Thuy Dung).

Cũng là một tài xế nữ đã mạnh dạn thử thách bản thân với chiếc VF 8, chị Thùy Dung đã kể lại lần đầu… “làm chuyện đó”: thay chồng tự mình chinh phục cung đường Đèo Cả trên hành trình từ Nha Trang về Tuy Hòa. Đây là một cung đường rất khó với nhiều cua khuỷu tay, dốc đứng mà trước đây khi gia đình sử dụng xe xăng, chị Dung chưa bao giờ đồng ý cho chồng đi qua.

Điểm làm chị Dung tự tin trên hành trình khó là khả năng vận hành tuyệt vời của chiếc VF 8. “Khi vào cua, xe chạy không lắc lư hay chòng chành như xe bán tải mình đi trước kia. Ngoài ra, mình cũng lần đầu được trải nghiệm tính năng phanh tái sinh cao rất tuyệt vời khi đổ đèo, mình chỉ cần giữ chân ga cho xe chạy mượt là ‘ngon’ rồi”, chị Dung kể lại.

Từ những người phụ nữ sợ lái xe, sau khi sở hữu xe điện, rất nhiều tay lái nữ thậm chí trở nên “nghiện xê dịch”. Với nhiều tay lái nữ, mỗi chuyến đi là dịp để cả gia đình tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt bên nhau và tạo nên những ký ức đẹp.

Có thể nói, với VF 8, không cung đường nào có thể làm khó được chị em chúng mình”, chị Huyền Đặng tự tin khẳng định trong bài đăng của mình. Đối với chị, chiếc xe VF 8 đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, khiến mỗi chuyến đi trở thành kỷ niệm đáng nhớ.

“Là phụ nữ thì càng nên sắm xe điện!”

Dù không trực tiếp cầm lái nhưng chị Nguyễn Thanh Bình cũng rất “mê” chiếc VF 9 của mình. Là phụ nữ, chị Bình chấm điểm cao nhất cho thiết kế và ưu điểm “không phát thải” của dòng xe điện full-size của VinFast. “Dáng đẹp, không mùi nên không say xe, nước hoa giữ nguyên mùi, không bị trộn lẫn với mùi xăng”, chị hóm hỉnh liệt kê trên Facebook cá nhân.

anh-3.jpg
Gia đình chị Thanh Bình đánh giá rất cao mẫu VF 9 đang sử dụng. (Nguồn: Facebook Nguyễn Thanh Bình)

Qua thực tế trải nghiệm, vợ chồng chị Bình cũng cho rằng, lái xe điện “phê” hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc, tăng tốc “ngọt lịm” nhờ vào động cơ có công suất lớn 300 kW. Việc sạc cũng rất thuận tiện, nếu chỉ loanh quanh ở Hà Nội, 10 ngày gia đình chị mới phải sạc một lần, còn trên những chuyến đi xa thì đã có trụ sạc nhanh phủ khắp các tỉnh, thành. Trong 7 tháng sử dụng, gia đình chị Bình đã thực hiện cung đường Hà Nội – Hà Tĩnh 4 lần. Chiếc VF 9 chạy một mạch suốt 4 tiếng về tới Hà Tĩnh. Trên đường về, cả nhà chỉ cần nghỉ khoảng 30 phút để nạp điện là đủ pin để thoải mái đi về Hà Nội.

“Anh em nào còn ngại dùng xe điện thì cứ tự tin lên nhé, đi rồi thì chỉ có mê. Là phụ nữ nữa thì càng nên sắm xe điện!”, chị Bình kết luận cuối bài.

anh-4.jpg
Chị Bình khuyến khích mọi người, cả nam lẫn nữ, nên mua xe điện khi chính sách của VinFast đang quá tốt (Nguồn: Facebook Nguyễn Thanh Bình).

Vị khách nữ cũng là một trong những người đã nhanh chóng “cập nhật” cho mọi người chính sách ưu đãi tốt đang áp dụng của VinFast, đặc biệt trong tháng 3 – tháng của chị em phụ nữ. Được biết, đây là chính sách ưu đãi đặc biệt trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 2 do VinFast phát động từ ngày 01.03.2024.

Theo thông tin chính thức từ VinFast, toàn bộ khách hàng mua xe điện VinFast đang được áp dụng gói ưu đãi mua xe trả góp với “3 nhất” trên thị trường: Thời hạn cho vay dài nhất - tối đa lên tới 8 năm; Giá trị vay cao nhất - tới 70% giá xe; Lãi suất hấp dẫn nhất - chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối. Tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do VinFast hỗ trợ, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên.

Theo nhiều chuyên gia kinh tế, đây là chính sách rất hấp dẫn trên thị trường ô tô hiện nay bởi mối băn khoăn hàng đầu của người dùng khi mua xe ô tô trả góp là biến động về lãi suất. Việc VinFast tiên phong đứng ra “gánh” rủi ro về mình sẽ tạo cơ hội cho toàn dân tiếp cận phương tiện xanh. Với sự ủng hộ của ngày càng đông đảo người dân, xe điện Việt hứa hẹn sẽ ngày càng được biết tới rộng rãi, đưa niềm tự hào thương hiệu Việt lan tỏa mạnh mẽ ra thế giới.

Từ ngày 01.03.2024, ngoài chính sách trả góp ưu đãi áp dụng cho toàn bộ người dùng, khách hàng đã mua một trong 3 dòng xe xăng VinFast sẽ được tri ân gói bảo dưỡng trị giá lên tới 5 triệu đồng trong thời hạn 3 năm và được giảm ngay 5% giá mua xe điện VinFast bất kỳ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo website https://vinfastauto.com hoặc liên hệ tổng đài CSKH 1900 23 23 89.

Bài liên quan
VinFast hợp tác Chợ Tốt triển khai chương trình 'Thu cũ - Đổi mới ô tô điện'
Ngày 22.4, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast và Công ty TNHH Chợ Tốt công bố triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện” cho tất cả các chủ sở hữu ô tô cũ muốn chuyển đổi sang xe điện VinFast mới kể từ ngày 22.4.2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!