Với khối tài sản cực lớn, thiếu gia Sài thành không ngại chi 200 triệu đồng thuê nguyên chuyến máy bay để đón dâu. Trong khi nữ đại gia lại chọn việc từ thiện, bỏ lại tài sản trăm tỉ để vào chùa đi tu.

Nữ đại gia bỏ lại trăm tỉ đi tu; siêu xe 50 tỉ náo loạn phố Hà Nội

Một Thế Giới | 07/11/2015, 17:31

Với khối tài sản cực lớn, thiếu gia Sài thành không ngại chi 200 triệu đồng thuê nguyên chuyến máy bay để đón dâu. Trong khi nữ đại gia lại chọn việc từ thiện, bỏ lại tài sản trăm tỉ để vào chùa đi tu.

>>Clip 2 cô gái non gan làm 5 người chết chùm dưới thác nước

>>Clip tàu lượn siêu tốc văng khỏi đường ray, 4 người chết thảm

>>Truy tìm kẻ tung tin Hoài Linh qua đời, bí ẩn ngôi nhà ma Đà Lạt

>>Sinh viên thời nay: Lời cảnh tỉnh các nữ sinh bỏ học làm gái

>>Chân dài Hà thành xăm thần may mắn lên vòng 3 gây sốc

Thiếu gia 9X thuê máy bay rước dâu

Ngày 2.11, đám cưới tại TP.HCM gây chú ý dư luận của Tạ Minh Thiện (quê Giá Rai, Bạc Liêu) và Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Biên Hòa, Đồng Nai) khi thuê hẳn chiếc máy bay ATR 72 để đưa-đón dâu từ TP.HCM về Cà Mau. 

Theo đó, chiếc ATR 72 đã cất cánh từ TP.HCM chở theo 62 hành khách, gồm cô dâu chú rể, gia đình chú rể, bạn bè và họ hàng nhà chú rể để đưa cô dâu về quê chồng tại Cà Mau. Giá thuê được tiết lộ là khoảng 200 triệu đồng. Đến trưa cùng ngày, chiếc ATR 72 đã thực hiện chuyến bay rỗng hoàn toàn từ Cà Mau về TP.HCM.
Nu dai gia bo lai tram ti di tu, sieu xe 50 ti nao loan pho Ha Noi-hinh-anh-1
 Vợ chồng thiếu gia 9X trong ngày cưới.
Chú rể Thiện đang là tổng giám đốc một công ty chuyên về thủy sản lớn ở Bạc Liêu có doanh thu xuất khẩu năm 2014 đạt 100 triệu USD (hơn 2.000 tỉ đồng). Mẹ chú rể là cũng là một đại gia ở Cà Mau.

Chú rể chia sẻ: “Lễ rước dâu bắt đầu từ lúc 6 giờ sáng, lễ tân hôn bắt đầu lúc 11 giờ trưa, để nghi lễ được cử hành đúng giờ thì không còn phương tiện nào khác di chuyển ngoài máy bay. Tụi mình cũng không hề có ý định chơi trội hay phô trương”.

Tỷ phú gốc Việt Chính Chu rời tập đoàn Blackstone

Mới đây, ông Chính Chu đã chính thức xin nghỉ việc tại tập đoàn Blackstone vì muốn chinh phục những thách thức mới. Tuy nhiên,  theo CEO của tập đoàn này, ông Chính Chu sẽ tiếp tục hoạt động đầu tư của mình thông qua một công ty tư vấn tài chính, đồng thời sẽ vẫn làm cố vấn cấp cao cho tập đoàn này.

Chính Chu sinh năm 1966 tại Việt Nam, trong một gia đình có 6 anh em. Năm 1975, cả gia đình ông đã sang Mỹ với vốn liếng chỉ vài trăm USD. Cuộc sống vô cùng khó khăn khiến cả gia đình đều phải nỗ lực để thành công.
Nu dai gia bo lai tram ti di tu, sieu xe 50 ti nao loan pho Ha Noi-hinh-anh-2
 Tỷ phú gốc Việt Chính Chu (ngoài cùng bên trái) cùng lãnh đạo tập đoàn.
Công việc của Chính Chu tại Blackstone chủ yếu là giám sát các thương vụ mua lại trong mảng hóa chất, y tế, tài chính và công nghệ. Ông từng chỉ đạo mua lại Ondeo Nalco (trị giá 4,2 tỉ USD), Celanese (3,8 tỉ USD), SunGard Data Systems (11 tỉ USD) và Catalent Pharma Solutions (3,3 tỉ USD).

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc cổ phần tư nhân của Blackstone cho biết: “Ông Chu là chiến lược gia đẳng cấp thế giới. Ông ấy thẳng thắn và chân thật, là người mang lại văn hóa cho công ty chúng tôi”.

Vị tỷ phú này được dư luận Việt Nam biết đến với tư cách là chồng của Hà Phương, em gái của ca sĩ Cẩm Ly. Ông sở hữu khối tài sản lên tới 2 tỉ USD.

Đại gia gây náo loạn đường phố với siêu xe 50 tỉ

Mới đây, trên đường phố Hà Nội xuất hiện chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng. Chiếc xe đắt giá bậc nhất này lưu thông trên đường gây sự chú ý không nhỏ cho người tham gia giao thông. Thông tin về chiếc xe này cũng sớm phủ sóng trên các mạng xã hội.

Được biết, chiếc Lửa thiêng là 1 trong 6 chiếc Rolls-Royce Phantom nằm trong bộ sưu tập Đông Sơn dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Nu dai gia bo lai tram ti di tu, sieu xe 50 ti nao loan pho Ha Noi-hinh-anh-3
 Siêu xe Lửa thiêng giá 50 tỉ đồng.
6 phiên bản gồm có Lửa thiêng (Sacred Fire), Thủy triều (Wave), Thần núi (God of Mountain), Ngân vũ (The Money Rain), Phù sa (sông Hồng – Alluvium) và Mẹ Âu Cơ (Au Co Mother).

Theo ý tưởng từ nhà sản xuất, Lửa thiêng đại diện cho Hỏa trong ngũ hành, thể hiện sự phồn vinh, phát triển... Bởi vậy, chiếc xe được rất nhiều doanh nhân thành đạt quan tâm và muốn được sở hữu.

Tính đến nay, chiếc xe siêu sang này vẫn chưa được lắp biển. Do đó, chủ nhân của chiếc xe vẫn đang là một ẩn số!

Đại gia bỏ lại tài sản, lên núi sống

Tin tức trên báo Gia đình Việt Nam cho hay, xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ (TP.Hà Nội) - nơi giáp với huyện Lương Sơn (Hòa Bình) có núi Cóc – là chỗ một nữ đại gia đã từ bỏ cơ ngơi trăm tỉ để sinh sống tại đây.

Theo đó, trước khi chính thức tu hành tại núi Cóc, bà Trần Thị Minh là chủ một doanh nghiệp lớn với nhiều công ty con và hàng loạt cây xăng trên địa phận tỉnh Hòa Bình. Bà có chồng và hai người con, một trai một gái đều thành đạt. Tài sản của vị nữ đại gia này lên đến hàng trăm tỉ đồng.
Nu dai gia bo lai tram ti di tu, sieu xe 50 ti nao loan pho Ha Noi-hinh-anh-4
 Chân dung nũ đại gia bỏ lên núi đi tu.
Có tiền, bà hầu như dồn sức vào công việc làm từ thiện. Trong suốt một thời gian dài, bà mải miết đi xây chùa. Bà đã xây, đóng góp tiền bạc, sức lực xây dựng chục ngôi chùa trong vùng và ở nhiều nơi khác.

Cảm giác có một sự gắn bó kỳ lạ giữa bà với hang động trong núi Cóc, đến năm 2009, bà đã quyết định bàn giao lại mọi công việc kinh doanh cho chồng con, nguyện đến núi Cóc thành tâm tu hành.

Hoàng Long
>>Mỹ nữ phản pháo luận điểm ‘xăm hoa sẽ làm gái’ của ca sĩ Vũ Hà
>>Cô giáo Hưng Yên xinh như thiên thần, iPhone 9S phiên bản Việt

>>Cướp của hot girl 160 ngàn, mất luôn iPhone 6S
>>Con trai viết tâm thư cầu xin đừng thả mẹ ra tù
>>Rước họa vào thân vì xăm hình Phật, Quan Công, hổ báo sai vị trí

>>Chân dung giám đốc chi 200 triệu rước dâu bằng máy bay Vietnam Airlines
>>Sốc với khối tài sản kếch xù của vợ Tuấn Hưng




Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ đại gia bỏ lại trăm tỉ đi tu; siêu xe 50 tỉ náo loạn phố Hà Nội