Ekaterina Nadolskaya, nữ nhà báo xinh đẹp lên tiếng tố huyền thoại Maradona có hành vi khiếm nhã với cô trong khách sạn trên đất Nga.

Nữ phóng viên xinh đẹp kể chuyện bị Maradona lột sạch quần áo trong khách sạn

Bùi Ngọc | 06/07/2017, 05:17

Ekaterina Nadolskaya, nữ nhà báo xinh đẹp lên tiếng tố huyền thoại Maradona có hành vi khiếm nhã với cô trong khách sạn trên đất Nga.

Sự việc mà nữ nhà báo Nadolskaya đề cập xảy ra tại một khách sạn ở St Petersburg, Nga. Theo đó trong thời gian, Diego Maradona dự Confederations Cup 2017 với tư cách khách mời VIP của BTC giải, ông và Nadolskaya đã gặp nhau trong quán bar của khách sạn. Tại đây Nadolskaya và Maradona nói chuyện khá vui vẻ. Họ còn chụp ảnh chung với nhau.

Tiếp đó nữ phóng viên 30 tuổi này đề nghị được phỏng vấn riêng huyền thoại bóng đá Argentina. Đáp lại Maradona đồng ý và mời cô vào phòng riêng của mình tại khách sạn.

“Maradona đóng sầm cửa phòng lại, trả lời câu hỏi phỏng vấn của tôi nhưng ông ta bắt đầu.. lột quần áo trên người tôi”, Nadolskaya chia sẻ với kênh SM News của Nga.

“Tôi đã rất sợ hãi, tôi cảnh báo Maradona sẽ báo cảnh sát thì ông ấy mới dừng lại và gọi đội ngũ an ninh khách sạn đến đuổi tôi đi. Đồ đạc của tôi vẫn còn trong phòng Maradona. Điện thoại của tôi cũng bị lấy đi và chỉ được trả lại 3 giờ sau đó”, Nadolskaya tiếp lời.

Nữ phóng viên khả ái người Nga cho biết thêm cô đã phải ngồi suốt 3 tiếng trong sảnh của khách sạn 5 sao với độc một bộ đồ lót trên người trước khi được trả lại xiêm y.

“Maradona đã có hành động không xứng đáng là một người đàn ông. Mọi chuyện thật kinh khủng”, Nadolskaya nhận xét. Cô thừa nhận mình bị căng thẳng và mất ngủ sau sự cố xảy ra với cựu tiền đạo 56 tuổi.

Vẫn theo lời tố của Nadolskaya, để bịt miệng cô không được tiết lộ những gì xảy ra trong phòng, Maradona đã nhờ trợ lý của mình đưa cho cô 500 USD nhưng nữ nhà báo này vẫn tung hê mọi chuyện.

Trước những cáo buộc Nadolskaya nhằm vào mình, người đại diện của Maradona lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Thậm chí “Cậu bé vàng” còn tố ngược cô phóng viên xinh đẹp rằng chính Nadolskaya đã chủ động cởi quần áo.

Hiện tại Ủy ban điều tra đã thẩm vấn nhân viên khách sạn nơi Maradona lưu trú và cả huyền thoại này.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ phóng viên xinh đẹp kể chuyện bị Maradona lột sạch quần áo trong khách sạn