Ảnh các mỹ nữ bị chụp lén khi ngủ gật luôn tạo sự kích thích với cánh mày râu. Nữ sinh xinh xắn ngủ trong phòng thi là thí dụ điển hình.

Nữ sinh xinh xắn ngủ trong phòng thi gây sốt

Hồng Quân | 06/07/2016, 16:21

Ảnh các mỹ nữ bị chụp lén khi ngủ gật luôn tạo sự kích thích với cánh mày râu. Nữ sinh xinh xắn ngủ trong phòng thi là thí dụ điển hình.

Xuất hiện trên fanpage hơn 1,1 triệu thành viên, ảnh nữ sinh ngủ trong phòng thi nhanh chóng gây bão Facebook, thu hút hơn 5,2 ngàn like và hàng ngàn bình luận trong ít giờ.

Nữ sinh xinh xắn ngủ trong phòng thi gây sốt - ảnh: BEATVN.

Người đăng ảnh bình luận dí dỏm: “Đang thi cử mà gái xinh ngủ tít thò lò thế này. Chắc là vừa làm bài mệt mỏi căng thẳng lắm. Mọi người ai xúc miệng đánh răng rồi thì vào đánh thức bạn ý dậy đi nào? Không lại dậy cái thì mất ăn”.

Nhiều chàng trai ca ngợi vẻ đẹp của nữ sinh này và kêu gọi truy tìm danh tính, địa chỉ Facebook của cô. Được biết, nữ sinh kia tên Ngọc, quê gốc ở Hải Dương và đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Gương mặt trẻ trung khiến nhiều người tưởng Ngọc chỉ là học sinh cấp 3 nhưng thực tế côđang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Vẻ đẹp của nữ sinh ngủ trong phòng thi.

Song song đó, một số người dự đoán mỹ nữ này giả vờ ngủ và chụp ảnh tự sướng rồi đăng lên đăng Facebook. Đây là chuyện không hiếm với các cô gái sống ảo hiện nay.

Mới đây, một thiếu nữ bị lật tẩy nói xạo về ảnh mà cô cho là bị chụp lén khi ngủ gật.

Cô gái nhắm mắt chụp ảnh tự sướng rồi nói bị bạn chụp lén.

Đăng ảnh lên Facebook cá nhân, cô gái này cho biết: “Đang ngồi chờ làm đẹp, rồi ngủ quên lúc nào không biết. Vậy mà con bạn còn tranh thủ chụp hình để dìm hàng mình. Hix. Bởi vậy đừng ngủ say khi lũ bạn thân còn thức mà”.

Mô tả như bị bạn thân chụp lén, thế nhưng hình ảnh phản chiếu trong gương đã tố cáo cô nàng nói dối. Cụ thể hơn, cô gái cầm iPhone chụp ảnh tự sướng khi giả vờ nhắm mắt ngủ.

Trước đây có khá nhiều mỹ nữ nổi như cồn trên Facebook sau khi bị chụp lén đang ngủ gật, điển hình là Emmy Nguyễn.

Emmy Nguyễn được mô tả là ngủ gật đẹp như Tây Thi. Mỹ nữ này lai 3 dòng máu Úc, Thái và Việt, có khả năng nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ như Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha.
Nhờ vẻ ngoài đặc biệt của mình, Emmy Nguyễn thường được nhiều nhãn hàng thời trang mời gọi trở thành người mẫu đại diện của họ.

Xem thêm: Mỹ nữ giống Maria Ozawa đại náo chương trình Got Talent

MC Phan Anh bất ngờ lên tiếng về clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh xinh xắn ngủ trong phòng thi gây sốt