Theo quan điểm cá nhân của những du khách này, Úc rất bằng phẳng và nhàm chán với mọi thứ trông giống nhau, chúng cứ đều đều trải dài ra trước mắt bạn, không hề có điểm nhấn nào đặc sắc.

Nước Úc không hề đẹp như bạn tưởng qua cảm nhận của du khách

danviet | 23/01/2019, 10:23

Theo quan điểm cá nhân của những du khách này, Úc rất bằng phẳng và nhàm chán với mọi thứ trông giống nhau, chúng cứ đều đều trải dài ra trước mắt bạn, không hề có điểm nhấn nào đặc sắc.

Bãi biển, những vách đá thẳng đứng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và tầm nhìn kéo dài hun hút một màu nhạt nhòa.

Bãi biển thật kinh khủng, luôn bẩn thỉu đầy người và nước luôn đục ngầu. Bãi cát lổn nhổn không hề mịn màng khiến bạn chán không cả muốn thò chân xuống nữa. Quá tuyệt vọng cho một kỳ nghỉ tại đây.

Úc không phải là một đất nước có nhiều thiên nhiên. Đây là thác MacKenzie Vic, một trong những phong cảnh đẹp nhất nước Úc, nhưng trông nó cũng chỉ tàm tạm như vậy mà thôi. Nếu so với những thác đẹp khác, nó thật sự tầm thường.

Bạn ngồi giữa “vũng nước” này để làm gì và ngắm gì? Một “vũng nước” trơ khấc không có gì khác những đồi cỏ nhỏ bằng phẳng, nhạt nhẽo chạy dài.

Một điều khiến những vị khách du lịch khó tính này chê nước Úc là ẩm thực phá chán. Theo họ thức ăn ở đây rất thô, hương vị nhạt nhẽo và hoàn toàn không mang lại cảm hứng.

Ở những ơi du lịch hơi nổi tiếng một chút thì sẽ khiến cho du khách rất căng thẳng bởi sự đông đúc và bạn không bao giờ có thể tìm thấy bất kỳ không gian nào cho riêng mình.

“Nơi đây dù có khá đông động vật hoang dã nhưng chúng chẳng đẹp đẽ chút nào và dường như chỉ muốn đầu độc hoặc ăn thịt bạn. Và bạn không thể đến bất cứ nơi nào gần họ” một du khách khó tính than thở.

Đến Úc hành trình du lịch của bạn hết sức tẻ nhạt, những bức ảnh kỷ niệm chụp kỳ nghỉ này của bạn sẽ trông giống hệt nhau, và không ai muốn nhìn thấy chúng. Đừng bao giờ bận tâm thức dậy đón bình minh, bởi nó không hề có gì khác với ở quê nhà bạn.

Ở Úc thời tiết không đẹp lắm, trời rất nóng và không có cách nào để hạ nhiệt. Các thành phố đều một màu xám với những cao ốc bê tông chọc trời buồn tẻ và khi bạn ở thành phố, dường như không có gì nhiều để thăm quan.

Bạn gần như chỉ ở trong phòng khách sạn và hy vọng có một cái gì để xem trên TV. Ngoài nóng bức thì trời còn hay mưa, nếu va li của bạn không có đủ áo mưa và ô, có nghĩa là bạn chỉ nên nằm ở khách sạn.

Khu bảo tồn chuột túi Sanctuary, Alice Springs, NT là một trong những nơi thú vị nhất Úc, nhưng nó cũng chỉ có vậy mà thôi. Ngoài điểm này bạn có thể đi đâu và làm gì? Quá buồn tẻ.

Dòng sông Kana, NT được quảng cáo rất ghê. “chúng tôi ghé thăm nó với bao kỳ vọng, nhưng thật thất vọng, vẫn như thế: nhạt nhẽo và với mênh mông nước và hai lùm cây chạy dài. Tôi thậm chí còn ngủ gật”. Vị du khách khó tính tiếp tục phàn nàn.

Theo Dân Việt
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước Úc không hề đẹp như bạn tưởng qua cảm nhận của du khách