Trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam vào chiều nay 27.8, HLV Park Hang-seo đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc về đợt tập trung này

Ông Park Hang-seo thừa nhận HLV Thái Lan giỏi và nhiều kinh nghiệm hơn mình

nguyen huy | 27/08/2019, 18:37

Trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam vào chiều nay 27.8, HLV Park Hang-seo đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc về đợt tập trung này

Đứng trước mọi câu hỏi dồn về đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam là Thái Lan, HLV Park Hang-seo cũng khẳng định, ông vô cùng thận trọng với đối thủ này. Mặc dù rất tự tin nhưng chiến lược gia người Hàn vẫn dành sự tôn trọng đối thủ.

“Chúng tađều biết Thái Lan lần này đang tập hợp tất cả những nhân lực tài giỏi. Họ đang có 3 cầu thủ đang chơi tại J.League và sẽ về tập trung đợt này. Trong số đó, Chanathip Songkrasin không thi đấu ở King’s Cup nhưng chúng ta đã xem anh ta đá ở Asian Cup và xem rất nhiều băng hình thì đó là một trong những cầu thủ mà tuyển Việt Nam phải hết sức cảnh giác”.

Khi được hỏi HLV mới của Thái Lan - người từng dẫn dắt tuyển Nhật Bản vào tứ kết World Cup, HLV Park cho biết: "ÔngNishino là một HLV giỏiNhật Bản. Về cá nhân, anh ta có nhiểu tuổi hơn tôi và có kinh nghiệm hơn tôi. Nhưng tôi biết anh ta không dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản đá vòng loại World Cup 2018 mà chỉ mới dẫn đội tuyển dự vòng chung kết World Cup. Nhưng dù sao đó vẫn là một HLV giỏi”, ông nói thêm.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm VFF từ nay cho đến 31.8. Ngày 1.9 đội sẽ bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại World Cup vào ngày 5.9. Cũng trong chiều nay, ban lãnh đạo đội đã chọn ra những "cán bộ chủ chốt" của đội tuyển. Theo đó, Quế Ngọc Hải vẫn được chọn làm đội trưởng. Hai đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Văn Toàn.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Park Hang-seo thừa nhận HLV Thái Lan giỏi và nhiều kinh nghiệm hơn mình