Sau trận thắng 6-0 trước Brunei vào tối qua 22.3, HLV Park Hang-seo cho biết kết quả trận đấu này giúp ông nhận ra nhiều điều từ đội bóng và các học trò của ông sẽ còn phải cố gắng nhiều trước hai đối thủ lớn sắp tới là Indonesia và Thái Lan.

Park Hang-seo nói gì khi thắng đậm Brunei, sắp đối đầu Indonesia và Thái Lan?

Quốc Cường | 23/03/2019, 06:22

Sau trận thắng 6-0 trước Brunei vào tối qua 22.3, HLV Park Hang-seo cho biết kết quả trận đấu này giúp ông nhận ra nhiều điều từ đội bóng và các học trò của ông sẽ còn phải cố gắng nhiều trước hai đối thủ lớn sắp tới là Indonesia và Thái Lan.

"Tôi hài lòng vì chiến thắng hôm nay dù U.23 Việt Nam vẫn chưa hoàn thiện 100%. Tôi đánh giá cao các cầu thủ vì đã nỗ lực thi đấu, thực hiện đúng ý đồ BHL đề ra.

Dẫu vậy, U.23 Việt Nam vẫn còn phải cố gắng rất nhiều trong những trận đấu tới", HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với báo chí sau trận đấu.

Trước đội bóng yếu như Brunei, HLV Park Hang-seo đã có những bài kiểm tra thực lực các học trò khi ông đã cho các cầu thủ chơi với một vài sự thay đổi vị trí và điều này cũng mang lại nhiều bất ngờ.

"Trong trận ra quân, U.23 Việt Nam có sự thay đổi sơ đồ từ 3 hậu vệ sang 4 hậu vệ do đối phương bị đuổi mất 1 người. Sự thay đổi lớn nhất là Thành Trung chuyển từ trung vệ lên đá tiền đạo.

Tôi đưa Thành Chung lên đá tiền đạo vì ở CLB, cậu ấy cũng được đẩy lên cao trong 1 vài trường hợp và khá có duyên ghi bàn.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là sự thay đổi nhất thời thôi,vị trí của cầu thủ đang chơi bóng cho Hà Nội FC vẫn là hậu vệ với nhiệm vụ phòng ngự.

Về 6 bàn thắng của U.23 Việt Nam hôm nay, có 2 bàn đến từ chấm phạt đền, 4 bàn đến từ những tình huống phối hợp. Nhưng điều hay nhất là 6 bàn thắng chia đều cho 6 cầu thủ", HLV Park không giấu được điều hài lòng.

Nhận xét về từng cầu thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông vui khi thấy Đức Chinh ghi bàn bởi lâu lắm rồi Đức Chinh mới ghi bàn ở cấp đội tuyển.

"Tôi tin rằng bàn thắng này sẽ giúp Đức Chinh thêm tự tin. Tôi cũng rất vui khi thấy Chinh ghi bàn. Riêng vềĐình Trọng, khi chốt danh sách tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều.

Tuy nhiên, tôi đã cân nhắc rất cẩn thận. Về mặt y học, Đình Trọng có thể thi đấu được, dù chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút nhưng cũng phải được 45 phút.

Nhận định về trận cầu quan trọng sắp tới, HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam sẽ quyết thắng U.23 Indonesia:

"Thành phần U.23 Indonesia và .U23 Thái Lan đều có sự khác biệt rất lớn so với giải U.22 Đông Nam Á mới đây. U.23 Indonesia thay tới 4 cầu thủ, U.23 Thái Lan thay tới 15 cầu thủ .

Ở trận gặp U.23 Indonesia chúng tôi sẽ chơi tổng lực, chơi tất tay, làm sao để thắng bằng được. Còn việc hôm nay U.23 Thái Lan thắng Indonesia 4-0, chúng tôi cũng chưa tính xa xôi rằng kết quả đó sẽ ảnh hưởng ra sao đến cục diện bảng đấu.

Còn Thái Lan là chủ nhà VCK U.23 châu Á 2020 nên họ đã chuẩn bị rất kỹ và hôm nay chúng ta đã thấy họ chuẩn bị tốt như thế nào. Theo tôi, các cầu thủ U.23 Thái Lan đều có kỹ chiến thuật rất tốt.

T.P

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Hang-seo nói gì khi thắng đậm Brunei, sắp đối đầu Indonesia và Thái Lan?