U.23 Việt Nam đã có trận ra quân đầu tiên tại vòng loại U.23 châu Á với đối thủ được đánh giá kém nhất bảng K là Brunei. Thầy trò HLV Park Hang-seo có một sự khởi đầu thuận lợi khi thắng đối phương 6-0.

Hạ Brunei bằng một set tennis, U.23 Việt Nam tạm đứng đầu bảng K

nguyen huy | 22/03/2019, 21:54

U.23 Việt Nam đã có trận ra quân đầu tiên tại vòng loại U.23 châu Á với đối thủ được đánh giá kém nhất bảng K là Brunei. Thầy trò HLV Park Hang-seo có một sự khởi đầu thuận lợi khi thắng đối phương 6-0.

Hết giờ. U.23 Việt Nam đã thắng Brunei 6-0 và đang tạm đứng đầu bảng K.

Phút 90: Hoàng Đức bị kéo ngã trong vòng cấm, U.23 Việt Nam được hưởng quả 11m thứ 2 và đội trưởng Quang Hải đã sút bóng thành công.

Phút 77: Cầu thủAminuddincủa Brunei nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Quang Hải, đi kèm với đó là 1 quả penalty cho tuyển Việt Nam. Hậu vệ số 6 bật khóc khi rời sân và Tấn Sinh đã không phạm sai lầm nào trên chấm 11m. Việt Nam dẫn trước 5-0.

Phút 76: Đình Trọng được HLV Park Hang-seo cho vào sân thay Đinh Thanh Bình. Đây là lần ra sân đầu tiên của Đình Trọng sau AFF Cup. Anh đã mất hơn 3 tháng phẫu thuật chấn thương và hồi phục.

Phút 64: Bùi Tiến Dụng vào sân thay Hồ Tấn Tài.

Phút 60: VÀO: Từ pha phát bóng của Văn Hậu, Quang Hải đi bóng vào vòng cấm và nhả bóng về chính xác cho Việt Hưng dứt bóng chuẩn xác. Việt Nam đã dẫn trước 4-0.

Phút 54:Nhận đường chuyền bằng đầu của Hoàng Đức, Thanh Bình ra chân nhanh nhưng không thắng được phản xạ của thủ môn Basri.

Phút 50: Quang Hải vào sân thể hiện vai trò kết nối trên hàng công khá rõ nét. Không chỉ nhận nhiệm vụ điều khiến và phát bóng tấn công, Quang Hải cũng có những dấu ấn cá nhân của mình.

Hiệp 2 bắt đầu: U.23 Việt Nam có sự thay đổi. Quang Hải được HLV Park Hang-seo đưa vào sân thay Hà Đức Chinh.

Hết hiệp 1: U.23 Việt Nam đang dẫn trước 3-0

Phút 45+1': VÀO! Lần lượt Thanh Thịnh, Hoàng Đức dứt điểm nhưng không vượt qua hàng thủ Brunei. Bóng tìm đến vị trí của Đinh Thanh Bình và cầu thủ số 11 đã không bỏ lỡ để gia tăng cách biệt cho U.23 Việt Nam.
Phút 41:Đức Chinh lại có cơ hội dứt điểm sau quả đá phạt góc của Hoàng Đức nhưng bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với tiền đạo 22 tuổi.

Phút 38: Đức Chinh bay người đánh đầu sau quả tạt của Đoàn Văn Hậu nhưng bóng vẫn đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Đức Chinh đã có thể lập hat-trick ngay trong hiệp một.

Ảnh: VNE

Phút28: Hà Đức Chinh có những phút thi đấu khởi sắc khi anh có một cú vô lê đẹp mắt và dứt khoát. Từpha tạt bóng từ cánh phải rất chuẩn xác của Thanh Thịnh. Bóng đến vị trí của Đức Chinh, và tiền đạo này tung cú vô-lê chân trái, đưa bóng dội cột dọc. Trước đó 6 phút, anh cũng có cú sút chệch cột dọc.

Phút 23: VÀO:Từ pha câu bóng ngoài vào, Tấn Sinh nhảy lên đánh đầu bóng dội xà ngang dội ra. Văn Hậu sút bóng hụt và ngay lập tứcThành Chung tung cú sút ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho tuyển U23 Việt Nam.

Phút 19: Thái Quý có pha đi bóng rất tốt, vượt qua một hậu vệ Brunei trước khi căng ngang chuẩn xác cho Đức Chinh. Tuy nhiên, tiền đạo Việt Nam đã dứt điểm không tốt, đưa bóng ra ngoài.


Phút 18: Hoàng Đức đánh đầu vọt xà sau quả tạt rất khó cản phá của Thái Quý. Một pha phối hợp phạt góc tốt của Việt Nam.

Phút 14: Tình huống hy hữu xảy ra khi trọng tài Adham va chạm với một cầu thủ Brunei và phải nhờ đến sự chăm sóc y tế. Trận đấu tạm dừng.

Phút 11: VÀO!!Từ pha vẩy bóng tinh tế của tiền vệ Thanh Thịnh, tiền đạo Hà Đức Chinh băng vào đánh đầu ở cự ly gần đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước từ khá sớm.

Phút 5: U.23 Việt Nam chủ động chơi phản công từ tiếng còi khia cuộc và đang dần làm chủ thế trận.

Trận đấu bắt đầu:

Đội hình ra sân của hai đội:

U.23 Việt Nam:Bùi Tiến Dũng (GK), Đỗ Thanh Thịnh, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thành Chung, Hà Đức Chinh.

- U.23 Brunei:Bin Basri (GK), Nur Aiman, Aminuddin, Kasyful, Martin Haddy, Abdul Ghani, Hariz Herman, Ishyra Asmin, Azreen, Hanif Hamir, Ridhwan.

M.H
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hạ Brunei bằng một set tennis, U.23 Việt Nam tạm đứng đầu bảng K