Trong khi cuộc “khẩu chiến” giữa hai HLV là Mourinho và Wenger vẫn đang diễn ra khá quyết liệt, thì mới đây tiền vệ Cesc Fabregas của The Blues bất ngờ có những chia sẻ đầy tình cảm và “ấm lòng” dành cho đội bóng cũ.

Phản Mourinho, Fabregas bất ngờ nói ‘yêu’ Arsenal

Một Thế Giới | 29/07/2015, 18:32

Trong khi cuộc “khẩu chiến” giữa hai HLV là Mourinho và Wenger vẫn đang diễn ra khá quyết liệt, thì mới đây tiền vệ Cesc Fabregas của The Blues bất ngờ có những chia sẻ đầy tình cảm và “ấm lòng” dành cho đội bóng cũ.

Cụ thể, trước thềm trận đấu giữa Chelsea và Arsenal tại Siêu cúp Anh sẽ diễn ra vào ngày 2.8 tới đây. Giữa lúc cuộc “khẩu chiến” giữa Mourinho và Wenger vẫn đang diễn ra khá quyết liệt, vậy mà tiền vệ người Tây Ban Nha đã không ngại ngần khi chia sẻ với báo giới rằng mình vẫn luôn nhớ về thời gian thi đấu cho Arsenal.
“Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì tình yêu của tôi dành cho Arsenal cũng không bao giờ thay đổi. Đối với tôi, những kỷ niệm là thứ quan trọng nhất. Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời, tình yêu và sự tôn trọng cùng với CLB này. Bạn sẽ không bao giờ nghe thấy bất cứ điều gì mà họ nói xấu về tôi. Tất cả đều xuất phát từ tình cảm. Tôi sẽ luôn luôn yêu Arsenal, như một phần cuộc sống của mình”.
Phan Mourinho, Fabregas bat ngo noi yeu Arsenal
Fabregas vẫn luôn nhớ về thời gian thi đấu cho Arsenal.
Có thể nhận thấy, tình cảm của Fabregas dành cho Arsenal là vậy, thế nhưng người hâm mộ The Gunners thì vẫn đang quay lưng với anh. Chẳng bởi vậy mà mỗi khi quay trở lại sân Emirates, Cesc Fabregas luôn phải đón nhận không ít tiếng la ó và dè bỉu từ CĐV Arsenal.
Mặc dù từng gắn bó 8 năm với đội chủ sân Emirates và chính nơi đây đã đưa tên tuổi của anh lên tầm cao mới. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó cũng không thể bù đắp nỗi cơ giận của người hâm mộ khi anh đã phản bội The Gunners đồng ý gia nhập đội chủ sân sân Stamford Bridge từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 30 triệu bảng.
Ngoài ra, chính anh cũng là con chốt khiến cho Mourinho nhiều lần đưa anh vào cuộc ‘khẩu chiến’ nhằm mục đích châm chọc Wenger cũng như CĐV Arsenal. Chẳng bởi vậy mà Cesc Fabregas đã nhiều lần thanh minh với người hâm mộ The Gunners, nhưng vẫn không giải quyết được gì.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Bộ trưởng Bộ KH-CN, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam trong thời gian qua đã khơi dậy, truyền cảm hứng và khát vọng sáng tạo trong cộng đồng; hình thành văn hóa đổi mới sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu khoa học trong giới trẻ, góp phần kiến tạo một xã hội tôn trọng khoa học và tư duy sáng tạo.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản Mourinho, Fabregas bất ngờ nói ‘yêu’ Arsenal