Sau khi bị phát tán ảnh hút thuốc lá từ hồi tháng 2.2016, Kỳ Duyên cho biết mình bị người quen chơi xấu. Thấy nhắc đến scandal của Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My phản ứng ra sao?

Phản ứng của Á hậu Huyền My trước ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, hít bóng cười

Hồng Quân | 27/12/2016, 17:00

Sau khi bị phát tán ảnh hút thuốc lá từ hồi tháng 2.2016, Kỳ Duyên cho biết mình bị người quen chơi xấu. Thấy nhắc đến scandal của Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My phản ứng ra sao?

Xem thêm:Bỏ đám cưới Trấn Thành - Hari Won, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tặng quà gì?

Trấn Thành lên kịch bản bắt đàn em giả gái ở đám cưới, Duy Khánh lật kèo

Bỏ 10 triệu đi ăn cưới Trấn Thành, Thu Trang hé lộ số tiền trúng thưởng bất ngờ

Khách ăn cưới Trấn Thành - Hari Won nhận smartphone Trung Quốc 6 triệu

Vì sao Trường Giang - Nhã Phương bỏ đám cưới Trấn Thành – Hari Won?

Chỉ trong một ngày, Kỳ Duyên liên tiếp dính vào hai vụ lùm xùm làm chút hình ảnh tốt đẹp của cô trong mắt nhiều người dường như biến mất hoàn toàn.

Sau khi bị phát hiện chơi bóng cười cùng bạn trai đại gia trong một quán nước, Kỳ Duyên lại lộ ảnh hút thuốc lá với khuôn mặt rất khó coi.

Kỳ Duyên bị phát tán ảnh hít bóng cười và hút thuốc lá ngày hôm qua.

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định bị tung ảnh hút thuốc lá cách đây khá lâu, cụ thể từ tháng 2.2016. Đến tháng 9.2016, Kỳ Duyên tiết lộ đã bỏ thuốc lá và mong muốn được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá.

Kỳ Duyên ám chỉ mình bị tung ảnh hút thuốc hãm hại.

Bức xúc vì bị lộ ảnh hút thuốc lá từ lâu, Kỳ Duyên đăng status: “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút, ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình” kèm theo ảnh về luật nhân quả, thầm trách móc người tung ảnh cũ hãm hạimình.

Ở phần bình luận dưới status,Kỳ Duyên tiết lộngười đó từng đứng chung sân khấu với cô. Trong khiH.N, bạn của Kỳ Duyên cho rằng 'thủ phạm' là một áhậu.

Sau đó không lâu, fanpage liên quan đến bí mật showbiz chia sẻ: “Theo thông tin mà ad nhận được, Hoa hậu Kỳ Duyên đang bị một đoàn đội của người đẹp khác vẫn luôn coi cô nàng là đối thủ bôi đen. Trước mắt, sẽ tiếp tục chiêu trò dìm hình ảnh, ít nhất là từ bây giờ đến Tết Nguyên đán. Người yêu đại gia của Kỳ Duyên thế lực vẫn còn yếu, vì vậy có lẽ vở diễn: "Người tốt - Người xấu" lại được dịp lên sàn. Chút cố gắng của cô nàng về hình ảnh của mình trong đợt lũ lụt vừa qua lại tan theo mây khói”.

Rộ tin Kỳ Duyên bị e kíp người đẹp khách chơi xấu.

Nhiều người thắc mắc Á hậu Huyền My phản ứng như thế nào trước scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên vì cả hai từng nổi tiếng khi đoạt giải ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trên Facebook cá nhân cách đây vài giờ, Á hậu Huyền My chia sẻ ảnh mặc trang phục của “bà già Noel” đi cùng bố mẹ đi tặng quà Giáng sinh, cơm từ thiện cho bệnh nhi và người nhà đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội.

Huyền My hóa bà già Noel đi làm từ thiện.

Dưới chùm ảnh làm từ thiện của Á hậu Huyền My, Facebooker H.P nhắc đến chuyện Kỳ Duyên hút thuốc và hít bóc cười:Trong khi đó, ngược lại, bạn kia đang say mê với thuốc lá và bóng cười, hú hí nhau ở quán bar”.

Huyền My phản ứng khi có người nhắc đến chuyện Kỳ Duyên hút thuốc lá, hit bóng cười.

Đáp lại bình luận của người này, Huyền My tỏ ra không thích khi viết: “Đừng lôi người khác vào ạ.Em cám ơn anh”.

Hiện nay Á hậu Việt Nam 2014 chưa trả lời báo chí về scandal của Kỳ Duyên vàđang có chuyến công tác dài ngày ở Lào Cai.

Còn nhớ, hồi đầu năm 2016, Kỳ Duyên và Huyền My cùng tham giachương trình hiến máu tình nguyện và có những bức ảnh chụp chung thân thiết.

Trao đổi với Thanh Niên về những ảnh Kỳ Duyên hút thuốc và hít bóng cười, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, bày tỏ: “Không phải tôi cảm thấy nữa mà thực tế cho thấy những bức ảnh này gây phản cảm lớn cho công chúng. Tuy nhiên, trên cương vị là đơn vị chủ trì BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, chúng tôi sẽ phải bình tĩnh xem xét trong quyền hạn trách nhiệm của mình, của Kỳ Duyên, bối cảnh của những bức ảnh... để có thái độ và cách giải quyết đúng đắn nhất. Một điều đã thay đổi so với lần trước: Giờ Kỳ Duyên không còn là đương kim hoa hậu nữa”.

Về hướng xử lý, ông Sơn nói thêm: “Chúng tôi đang tham vấn ý kiến các cơ quan quản lý nhà nước để xác định quan hệ pháp lý và thẩm quyền, trách nhiệm của các bên nhưng đồng thời cũng đã phát văn bản đề nghị Hoa hậu Kỳ Duyên giải thích. Đây là vụ việc cần phải xử lý và thẩm quyền đến đâu, chúng tôi sẽ xử lý đến đó”.

Xem thêm:Bị hack Facebook, Cát Phượng cầu cứu Hoài Linh

Choáng vì thực đơn đám cưới Trấn Thành - Hari Won toàn sơn hào hải vị

Kỳ Duyên bị ai tung ảnh hút thuốc từ lâu hãm hại?

Trấn Thành - Hari Won làm điều không ngờ đêm tân hôn, Tiến Đạt viết gì trên Facebook?

4 ngày chia sẻ 4 clip về Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều yêu như điên dại?

Tỷ phú Hoàng Kiều bị tố vô ơn với vợ hai, con dâu tiết lộ sự thật bất ngờ

Mai Hồ không dự đám cưới Trấn Thành - Hari Won vì lý do bất ngờ

Phát clip sốc ở đám cưới Trấn Thành - Hari Won, MC bóc mẽ chú rể - cô dâu

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Á hậu Huyền My trước ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, hít bóng cười