Một số người dân đi rừng đã phát hiện chiếc xe máy nghi của kẻ cướp ngân hàng ở tỉnh Đồng Nai được giấu rất kỹ, cách hiện trường khoảng 40km, giáp ranh tỉnh Bình Thuận.

Phát hiện xe máy nghi của kẻ cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai

sggp | 05/09/2017, 06:58

Một số người dân đi rừng đã phát hiện chiếc xe máy nghi của kẻ cướp ngân hàng ở tỉnh Đồng Nai được giấu rất kỹ, cách hiện trường khoảng 40km, giáp ranh tỉnh Bình Thuận.

Ngày 4.9, một chiếc xe máy nghi của kẻ cướp liên quan đến vụ một chi nhánh ngân hàng ở Đồng Nai bị cướp táo tợnvừa được người dân ở khu vực rừng của phân trường Gia Phu, thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc, xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai phát hiện ở khu rừng giáp ranh tỉnh Bình Thuận.

Do nghi ngờ chiếc xe nên người dân đã gọi báo cơ quan ông an. Tiếp nhận thông tin, công an đã tới nhận dạng.

Bước đầu, công an xác định chiếc xe máy này trùng khớp với những đặc điểm của chiếc xe đối tượng đã dùng để cướp Chi nhánh HDBank ở đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Nơi tìm thấy chiếc xe máy cách hiện trường vụ cướp ngân hàng khoảng hơn 40km.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra truy bắt kẻ cướp ngân hàng.

Trước đó, khoảng 10 giờ 40 ngày 1.9, một nam thanh niên khoảng 24 tuổi, cao khoảng 1m68, mặc áo khoác màu đen, quần thể dục, đeo khẩu trang điều khiển xe máy hiệu Sirius (không biển số) tới phòng giao dịch của chi nhánh ngân hàng tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Nam thanh niên để xe ở ngoài, mang theo túi xách đi vào quầy giao dịch rồi bất ngờ vứt 1 chiếc túi màu đen về phía các nhân viên và hét lớn rằng: "Đưa hết tiền cho tao không tao chém". Vừa dứt lời, đối tượng cầm 1 gói dán băng keo đen có gắn dây điện lên bàn, đe dọa gây nổ tại ngân hàng.

Đồng thời, đối tượng cầm thêm 1 vật quấn khăn màu trắng nghi là súng và dao. Nữ nhân viên ngân hàng quá hoảng sợ nên đã lấy 27 triệu đồng bỏ vào túi cho nam thanh niên. Hắn tiếp tục quay sang quầy bên cạnh yêu cầu một nhân viên khác mở ngăn bàn lấy thêm 200 triệu đồng.

Sau đó, hắn mang túi xách chứa tiền rời khỏi ngân hàng, lúc này nhân viên bấm chuông báo động. Nhân viên bảo vệ phát hiện nên đã dùng ghế ném vào người khiến đối tượng ngã xuống và rơi bọc chứa khoảng 90 triệu đồng. Hắn chạy ra nổ máy xe rồi nhanh chóng chạy về hướng tỉnh Bình Thuận.

Quá trình bỏ chạy đến trước nhà thiếu nhi huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai thì đối tượng va chạm với một cháu bé đi xe đạp trên đường. Vụ va chạm khiến hắn làm rơi một bọc tiền khoảng 42 triệu đồng.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 túi xách màu nâu, 1 gói dán băng keo đen có gắn dây điện. Công an đã tiến hành làm rõ gói dán băng keo đen có gắn dây điện là mìn giả. Số tiền đối tượng đánh rơi trên đường tẩu thoát cũng đã được người dân giao nộp cho cơ quan công an.

Đan Nguyên/SGGP

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện xe máy nghi của kẻ cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai