Chàng trai âm thầm phát video từ smartphone của mình lên tivi thông minh mà hàng xóm sử dụng để hát karaoke vào ban đêm.

Phát video YouTube từ ĐTDĐ lên tivi để 'chơi khăm' hàng xóm hát karaoke ban đêm

Sơn Vân | 24/08/2022, 17:55

Chàng trai âm thầm phát video từ smartphone của mình lên tivi thông minh mà hàng xóm sử dụng để hát karaoke vào ban đêm.

Nhiều người vì mê hát karaoke mà bỏ quên ý thức luôn tại nhà, không để ý đến cảm xúc của hàng xóm. Đã có không ít trường hợp xảy ra án mạng từ chuyện nhắc dừng hát karaoke gây tiếng ồn hoặc ảnh hưởng đến giờ giấc nghỉ ngơi của người khác.

Bị “tra tấn” bởi tiếng hát của hàng xóm vào ban đêm, nam thanh niên trong clip không "động khẩu hay động thủ" mà dùng thủ thuật đơn giản để chơi khăm người này.

phat-video-youtube-tu-dtdd-len-tivi-choi-kham-hang-xom-hat-karaoke-am-i-ban-dem1.jpg
Chàng trai phát video YouTube từ smartphone lên tivi chơi khăm hàng xóm hát karaoke ầm ĩ ban đêm

Cụ thể hơn, anh mở video con lừa cười nhạo người khác bằng ứng dụng YouTube trên smartphone, nhấn biểu tượng Cast và chọn chiếu lên tivi thông minh của nhà hàng xóm. Đang say sưa hát, người hàng xóm bỗng giật mình vì thấy video con lừa cười nhạo mình xuất hiện trên tivi mà không biết từ đâu.

Chưa biết sự việc sau đó thế nào và chàng trai có bị phát hiện không, nhưng nhiều người bày tỏ sự thích thú với kiểu chơi khăm hàng xóm thiếu ý thức như vậy.

Thay vì cãi lộn hay đánh nhau vì khó chịu với tiếng hát karaoke ban đêm, làm vậy vài lần là hàng xóm thấy sợ và dừng hát thôi với điều kiện chàng trai không bị phát hiện”, một người bình luận.

Dù vậy, một số người cho rằng nếu đang hát karaoke mà phát hiện bị người khác chơi khăm kiểu vậy thì cũng có thể xảy ra chuyện không hay. 

Bài liên quan
Clip thanh niên phóng mô tô xé gió, tử vong khi tông trúng cột điện
Nam thanh niên phóng mô tô bạt mạng, tông trúng cột điện bên đường dẫn đến tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát video YouTube từ ĐTDĐ lên tivi để 'chơi khăm' hàng xóm hát karaoke ban đêm