Thông tin Cao Vân Tường bị tuyên tội cưỡng bức phụ nữ đã khiến phim "Ba Thanh truyện" khốn khổ thêm lần nữa vì nếu nam diễn viên này tội danh thành lập thì bộ phim buộc phải quay lại hoặc "chết yểu".

Phim có Phạm Băng Băng khốn khổ khi nam chính Cao Vân Tường bị vì bắt tội cưỡng hiếp tập thể

mai huong | 30/03/2018, 12:01

Thông tin Cao Vân Tường bị tuyên tội cưỡng bức phụ nữ đã khiến phim "Ba Thanh truyện" khốn khổ thêm lần nữa vì nếu nam diễn viên này tội danh thành lập thì bộ phim buộc phải quay lại hoặc "chết yểu".

Theo quy định của cơ quan quản lý văn hoá Trung Quốc, nếu một nghệ sĩvi phạm pháp luật thì không được phép xuất hiện trên truyền hình. Chính vì thế, nhà sản xuất bộ phim Ba Thanh truyện như đang ngồi trên lửa khi chưa biết số phận phim như thế nào.

Nếu Cao Vân Tường bị toà tuyên phạm tội cưỡng dâm phim Ba Thanh truyệncó khả năng phải quay lại hoặc không thể ra mắt khán giả.

Còn nhớ trước đây, bộ phim Ba Thanh truyện từng bị cấm chiếu và phải quay lại nhiều cảnh theo yêu cầu của cơ quan kiểm duyệt do bị một số người nghiên cứu chỉ trích xuyên tạc lịch sửtrang phục giống của Nhật Bản, mô tả lộ liễu cảnh Tần Thủy Hoàng (Cao Vân Tường đóng) cưỡng bức Ba Thanh (Phạm Băng Băng)...

Theo báo cáo ban đầu, bộ phim này được xem là bom tấn khi có vốn đầu tư 500 triệu nhân dân tệ (khoảng 75,3 triệu USD). Chính vì thế, nhà sản xuất bộ phim gần như chết đứng khi hay tin nam diễn viên này bị bắt.

Bên cạnh đó, ngoài phimBa Thanh truyệnbị ảnh hưởng, các phimNa Trát và Dương Tiễn,Chuyện tìnhAranyađều đứng trước nguy cơ "chết yểu" vì sự việc của Cao Vân Tường.

Hôm qua, báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin,một phụ nữ người Australiagốc Hoa kđã báo công an Úc rằng cô bị Cao Vân Tường và một người đàn ông tên Quang Tĩnh cưỡng ép quan hệtại phòng khách sạn ở Sydney. Theo một số nguồn tin, người phụ nữ này là nhà sản xuất phim Chuyện tìnhAranya. Ngay sau khi bị bắt, luật sư của Cao Vân Tường đã nộp đơn xin tại ngoại nhưng cơ quan chức năng Australiakhông chấp nhận đơn xin bảo lãnh. Anh sẽ ra tòa vào sáng 6.4 (giờ địa phương). Nếu tội danh thành lập,Cao Vân Tường sẽ đối diện án tù.

Cao Vân Tường, sinh năm 1982, là gương mặt nổi tiếng với các dự án phim "Mị Nguyệt Truyện", "Cung Tỏa Liên Thành" và gần đây nhất là "Thắng Thiên Hạ" của Phạm Băng Băng"... Năm 2011, anh kết hôn với mỹ nhân phim cổ trang Đổng Tuyền và đã có một cô con gái năm nay 2 tuổi. Điều đáng nói, vụ cưỡng bức xảy ra khi anh và Đổng Tuyền đang có mặt tại Úc để quay phim do cả 2 đóng chính. Sau khi sự việc xảy ra, Đổng Tuyền đã xin lỗi khán giả quaWeibo,bày tỏ cô tin tưởng chồng.

Như Lan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim có Phạm Băng Băng khốn khổ khi nam chính Cao Vân Tường bị vì bắt tội cưỡng hiếp tập thể