Sau khi ra mắt tại châu Âu, bộ phim ‘Đảo của dân ngụ cư’ sẽ được phát hành tại các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc kể từ 09.6 tới.

Phim của Hồng Ánh ‘Đảo của dân ngụ cư’ công chiếu vào tháng 6

Kim Vân | 22/05/2017, 16:05

Sau khi ra mắt tại châu Âu, bộ phim ‘Đảo của dân ngụ cư’ sẽ được phát hành tại các hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc kể từ 09.6 tới.

BHD cùng Blue Productions và Live Media vừa chính thức công bố thỏa thuận phát hành bộ phim Đảo của dân ngụ cư tại Việt Nam từ ngày 9.6 tại các cụm rạp trên toàn quốc, sau khi đã đi vòng quanh thế giới qua các LHP và gặt hái khá nhiều giải thưởng.

Trước khi ra mắt khán giả trong nước, Đảo của dân ngụ cư đã được giới thiệu chính thức tại khuôn khổ LHP Quốc tế Cannes 2017, trong sự kiện Vietnam Night. Và liền sau đó, phim được công chiếu với phụ đề tiếng Tây Ban Nha trong Tuần lễ phim Việt tại Madrid vào ngày 24 và 25.5.

Trước đó, bộ phim đã tạo dấu ấn lớn khi giành tới 8 đề cử trên tổng số 9 hạng mục chính thức của LHP Quốc tế AIFAA 2017. Trong 8 đề cử này, Phim đã chiến thắng ở ngôi vị cao nhất là Giải Phim truyện xuất sắc nhất, cùng 2 giải quan trọng khác cho Nam Diễn viên Xuất sắc (Phạm Hồng Phước) và Đạo diễn Hình ảnh Xuất sắc (NSND Lý Thái Dũng).

Bà Nguyễn Thanh Hà, giám đốc Live Media cho biết: “Sau chuỗi hoạt động tại các LHP Quốc tế và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong nước, chúng tôi đã quyết định đưa bộ phim đến với công chúng Việt Nam sớm hơn 2 tháng so với dự định ban đầu”.

Kịch bản phim được nhà văn Nguyễn Quang Lập chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Đỗ PhướcTiến, từng được dịch và xuất bản bằng nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Đây cũng là bộ phim đầu tay của diễn viên Hồng Ánh trong vai trò đạo diễn. Dàn diễn viên bao gồm những gương mặt trẻ như Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh cùng sự góp sức của các gương mặt gạo cội: NSƯT Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc, Hoàng Nhân, Hữu Châu, Phi Phụng…

Sau khi phim chính thức ra rạp, đạo diễn Hồng Ánh sẽ cùng các diễn viên tiếp tục nối dài các hoạt động giao lưu với khán giả tại nhiều cụm rạp trên cả nước.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
6 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim của Hồng Ánh ‘Đảo của dân ngụ cư’ công chiếu vào tháng 6