Cho rằng bà Phó chủ tịch UBND thị trấn Trần Đề vô cớ chửi mình, người đàn ông đã kiện bà này ra tòa án đòi bồi thường tổn thất tinh thần gần 15 triệu đồng. Bà Phó chủ tịch thị trấn cũng đã lên tiếng giải thích sự việc này.

Phó chủ tịch thị trấn Trần Đề lên tiếng vụ bị kiện đòi bồi thường tinh thần 15 triệu

01/06/2020, 16:00

Cho rằng bà Phó chủ tịch UBND thị trấn Trần Đề vô cớ chửi mình, người đàn ông đã kiện bà này ra tòa án đòi bồi thường tổn thất tinh thần gần 15 triệu đồng. Bà Phó chủ tịch thị trấn cũng đã lên tiếng giải thích sự việc này.

Nhà ông Khánh, nơi được cho là đã xảy ra vụ chứi bới - Ảnh: Vũ Phong

Ngày 1.6, theo nguồn tin của PV, TAND H.Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng) đã có thông báo số 35/TB-TLVA về việc thụ lý vụ án yêu cầu bồi thường thiệt hại về danh dự, nhân phẩm và uy tín giữa nguyên đơn là ông Lý Văn Khánh (41 tuổi) và bị đơn Cô Thị Hồng Tươi (39 tuổi, Phó chủ tịch UBND TT.Trần Đề - PV). Cả hai người cùng ngụ ấp Cảng, TT.Trần Đề, H.Trần Đề.

Theo đơn khởi kiện của ông Khánh, trước đó trên tài khoản Facebook Khánh Trang của ông có đăng câu: “Sợ người ta vô ăn của hả gì làm thấy ớn hơn chó hùa nhục nhục thiệt”. Ông Khánh cho biết đây dòng trạng thái cá nhân, ông không nói ai và cũng không có quan hệ gì với bà Cô Thị Hồng Tươi.

Tuy nhiên, chiều 24.1.2020 (30 Tết Canh Tý), bà Tươi cùng người thân kéo đến nhà ông Khánh chửi bới, xúc phạm nhân phẩm của ông. Quá bức xúc vì bị chửi oan, ông Khánh khởi kiện ra TAND H.Trần Đề, yêu cầu tòa buộc bà Tươi bồi thường tổn thất tinh thần cho ông gần 15 triệu đồng.

Ông Khánh cho biết sau khi vụ việc xảy ra, ông đã làm đơn tố giác gửi nhiều nơi nhưng chưa nơi nào giải quyết, do vậy ông làm đơn khởi kiện ra tòa.

Hiện Chánh án TAND H.Trần Đề - ông Lý Công Minh đã ký quyết định phân công thẩm phán, thư ký phụ trách giải quyết vụ việc dân sự này.

Bà Tươi thừa nhận có đến nhà ông Khánh và việc tòa án đang thụ lý vụ việc. Bà Tươi cho biết giữa bà và ông Khánh không quen biết. Tuy nhiên giữa người thân của bà với ông Khánh thì có xảy ra xích mích.

“Ông Khánh thường xuyên lên mạng xúc phạm người thân của tôi, do vậy tôi có đến nhà ông Khánh. Hôm tôi đến, ông Khánh không có nhà nên tôi gặp người thân của ông Khánh hỏi lý do vì sao lại đăng như vậy và yêu cầu đừng đăng nữa, chứ không có chửi bới, xúc phạm ông Khánh”, bà Tươi phân trần.

Bà Tươi cho biết bản thân là cán bộ, nếu bà sai, thời gian qua đã bị tổ chức xử lý. “Tôi đã làm giải trình. Bây giờ tòa đã thụ lý. Ai đúng ai sai để tòa phán quyết”, bà Tươi nói.

Vũ Phong

Bài liên quan
Mark Zuckerberg không phải chịu trách nhiệm cá nhân trong 25 vụ kiện Facebook, Instagram gây hại cho trẻ em
Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành Meta Platforms, không phải chịu trách nhiệm cá nhân trong hàng tá vụ kiện cáo buộc ông che giấu công chúng rằng Facebook và Instagram gây hại cho trẻ em, theo phán quyết từ thẩm phán liên bang Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó chủ tịch thị trấn Trần Đề lên tiếng vụ bị kiện đòi bồi thường tinh thần 15 triệu