Chiều 9.4, tại trụ sở Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bạc Liêu, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV. Ông Lê Minh Khái là người Bạc Liêu và từng giữ chức Bí thư tỉnh này.

Phó thủ tướng Lê Minh Khái tiếp xúc cử tri tại Bạc Liêu

Trần Khải | 09/04/2021, 17:29

Chiều 9.4, tại trụ sở Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bạc Liêu, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV. Ông Lê Minh Khái là người Bạc Liêu và từng giữ chức Bí thư tỉnh này.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, ông Nguyễn Huy Thái, Phó trưởng Đoàn đại biểu quốc hội chuyên trách phụ trách Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bạc Liêu có đánh giá cao kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV vừa kết thúc.

anh-1-pho-thu-tuong-chinh-phu-le-minh-khai-phat-bieu-tai-buoi-tiep-xuc-cu-tri-anh-tran-khai.jpg
Phó thủ tướng Lê Minh Khái phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri - Ảnh: Trần Khải

Ông Trương Minh Chiến, nguyên Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Bạc Liêu đánh giá cao vai trò của Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh nhiệm kỳ qua đã mạnh dạn trình bày với Chính phủ, vận động các tập đoàn kinh tế vào đầu tư ở tỉnh Bạc Liêu nhiều dự án lớn như, điện gió, điện năng lượng, điện khí lỏng…

Ngoài ra, các đại biểu còn kiến nghị Trung ương cần phân bổ nguồn vốn cho địa phương đầu tư các hạng mục hạ tầng giao thông như các tuyến kè chống ngập, chống biến đổi khí hậu; đầu tư duy tu sửa chữa hạ tầng, xây dựng một số đường huyết mạch để vực dậy đời sống kinh tế cho người dân ở vùng nông thôn sâu…

anh-2-quang-canh-buoi-tiep-xuc-cu-tri-anh-tran-khai.jpg
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri - Ảnh: Trần Khải

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Phó thủ tướng Lê Minh Khái đánh giá cao và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu. “Những ý kiến đóng góp của các đồng chí rất sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đối với tình hình của đất nước, tôi xin ghi nhận và sẽ phát huy những ý kiến tốt”, Phó thủ tướng nói.

Phó thủ tướng Lê Minh Khái còn lưu ý, Bạc Liêu cần chú trọng phát huy tiềm năng, lợi thế của ngành hàng tôm và gạo vốn đã có thương hiệu. “Về cơ sở hạ tầng, giao thông thì phải làm có trọng tâm, trọng điểm, không được xây dựng dàn trải khiến chất lượng không đảm bảo, tôi xin ghi nhận vấn đề này”, Phó thủ tướng Lê Minh Khái nói.

Bài liên quan
Phó thủ tướng yêu cầu rà soát việc gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát, nắm tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó thủ tướng Lê Minh Khái tiếp xúc cử tri tại Bạc Liêu