Ngoại tình là "kẻ sát nhân", không chỉ giết chết hạnh phúc gia đình, gây đau khổ cho chồng con mà cho cả chính bản thân mình. Thế nhưng có một tình trạng đáng lo ngại hiện nay là ngày càng nhiều nhiều phụ nữ ngoại tình. Và câu hỏi đặt ra là tại sao phụ nữ lại ngoại tình?

Phụ nữ ngoại tình tìm kiếm gì ở bạn tình?

Thùy Vân | 22/09/2017, 07:08

Ngoại tình là "kẻ sát nhân", không chỉ giết chết hạnh phúc gia đình, gây đau khổ cho chồng con mà cho cả chính bản thân mình. Thế nhưng có một tình trạng đáng lo ngại hiện nay là ngày càng nhiều nhiều phụ nữ ngoại tình. Và câu hỏi đặt ra là tại sao phụ nữ lại ngoại tình?

Sự quan tâm ở bạn tình

Khi chồng thờ ơ, không quan tâm, phụ nữ rất dễ ngã vào lòng người đàn ông khác. Đối với phụ nữ, sự quan tâm hay những lời khen của nửa kia cũng cần thiết như không khí để thở vậy, đặc biệt khi cô ấy vừa có một sự thay đổi nào đó. Vì thế, khi đã là vợ chồng, cũng cần lắm những sự quan tâm, ân cần, có như thế phụ nữ mới có thể toàn tâm toàn ý...

Sự lãng mạn ở người tình

Khi đang yêu bất kì người nào cũng sẽ thể hiện tình yêu của mình một cách rất lãng mạn, bay bổng. Nhưng khi đã kết hôn thì đàn ông thường cho rằng không nhất thiết phải lãng mạn nữa bởi dù sao thì cô ấy cũng là của mình. Nhưng đàn ông đã nhầm, phụ nữ khi đang yêu hay đã kết hôn đều muốn luôn được sống trong sự lãng mạn. Do vậy khi cuộc sống hôn nhân đã không còn lãng mạn thì phụ nữ có thiên hướng tìm đến một sự khởi đầu mới hơn là sửa chữa lại mối quan hệ cũ.

Được chia sẻ và an ủi

Phụ nữ rất nhạy cảm và cũng đa cảm. Họ luôn cần sự quan tâm chia sẻ cảm xúc với người đàn ông của họ để cảm thấy được an toàn và thương yêu. Nếu người đàn ông đó không làm được điều đó họ tìm sự an ủi từ người đàn ông khác.

Cho họcảm giác mới

Một số phụ nữ thường tiếc nuối những giây phút bồi hồi, rung động khi mới yêu, trong lần hẹn đầu mà giờ đây không còn nữa. Họ bắt đầu muốn khám phá mối quan hệ mới để tìm lại cảm giác này. Họ nhận thấy người bạn đời của mình thật nhàm chán và mong muốn tìm kiếm các cung bậc cảm xúc cao hơn với một người nào đó.

Tìm một chỗ dựa bình yên

Việc phụ nữ ngoại tình còn là kết quả của sự bạo lực gia đình, bế tắc trong cuộc sống. Đôi khi họ ngoại tình với một người đàn ông khác chỉ như một sự trốn chạy thực tại, mong muốn tìm được một chỗ dựa, niềm an ủi hay chia sẻ những điều khó giãi bày trong cuộc sống mà không thể nói với người chồng, hay người thân.

Được khỏa lấp sự cô đơn

Đôi khi phụ nữ cảm thấy mình giống như vú em trong nhà, là một người giữ hòm chìa khóa và chi tiền chứ không phải vợ của người đàn ông mình yêu thương. Khi đó, họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.

Sự mới lạ trong chuyện ''chăn gối''

“Chuyện ấy” sẽ trở nên tẻ nhạt nếu bạn quá bảo thủ và lười biếng. Mãi một tư thế cũ, tuần nào cũng vào ngày ấy, giờ ấy… khiến nàng cảm thấy việc “yêu” quá vô vị. Và rất có thể cô ấy sẽ tìm sự phiêu lưu và những cảm giác mới lạ, mãnh liệt với một người khác, ở nơi khác. Để tránh điều này, bạn hãy cố gắng đừng để chuyện chăn gối của mình thành lối mòn.

Lam (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phụ nữ ngoại tình tìm kiếm gì ở bạn tình?