Côn đồ đánh người có thẻ ngành công an tóe máu, sưng mặt vì 'nhìn đểu' ở Hà Nội; người phụ nữ chặt chân chó ở Phú Quốc thanh minh; thanh niên giả làm chú hề IT hù bạn gái rớt khăn tắm; con đường sa ngã của Lê Lâm Hưng - kỹ sư dùng súng cướp ngân hàng Vietcombank. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Côn đồ đánh người có thẻ ngành công an tóe máu, sưng mặt vì 'nhìn đểu'

Hồng Quân | 21/09/2017, 21:05

Côn đồ đánh người có thẻ ngành công an tóe máu, sưng mặt vì 'nhìn đểu' ở Hà Nội; người phụ nữ chặt chân chó ở Phú Quốc thanh minh; thanh niên giả làm chú hề IT hù bạn gái rớt khăn tắm; con đường sa ngã của Lê Lâm Hưng - kỹ sư dùng súng cướp ngân hàng Vietcombank. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:2 lần 'mây mưa' với DJ Hà Nội sexy, chồng bị vợ bắt khấn tổ tiên sám hối

Gạ chân dài lên Lambogini, đi khách sạn 200 triệu/đêm và cái kết không ngờ

Mỹ nữ xin lính ông Đoàn Ngọc Hải đừng phạt tài xế Vinasun từ Đồng Nai lên TP.HCM

1. Côn đồ đánh người có thẻ ngành công an tóe máu, sưng mặt vì 'nhìn đểu' ở Hà Nội​:

Ngày 21.9, Cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Nguyễn Đăng Khôi (sinh 1984, ở Ba Đình, Hà Nội), đối tượng hành hung người đàn ông dẫn đến thương tích trênđường Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân tối 20.9.

Người bị đánh tóe máu, sưng mặtđược cho là nhân viên của cơ quan báo chí tại Hà Nội.

Trongclip khi đang đi trên đường, Nguyễn Đăng Khôi cho rằng người đàn ông chạy xe máy đã quay lại "nhìn đểu" mình nên lao vào đấm đá liên tiếp vào mặt, đầu anh ta. Không những thế, Khôi còn cầm ống sắt phang nạn nhân. Bị tóe máu và sưng mặt, người kia chủ yếutìm cách né tránh, không phản kháng hay tấn công lại.

Cuối clip, công an mặc thường phục đã có mặt, rút chìa khóa xe của Khôi và yêu cầu mọi người lên trụ sở để giải quyết sự việc. Lúc này, người đàn ông bị đánh giơ ví cho Khôi thấy thẻ ngành công an.

2. Người phụ nữ chặt chân chó ở Phú Quốc thanh minh:

3. Thanh niên giả làm chú hề IT hù bạn gái rớt khăn tắm:

4.Con cua nhảy ra khỏi chảo dầu sôi, bấm nút tắt bếp cứu đồng loại:

5.Sơn Tùng M-TP mặc quân phục tập diễu hành khiến fan nữ bấn loạn:

6. Thanh niên xăm trổ cầm iPhone 6s chụp tự sướng, khen chủ cửa hàng đẹp trai rồi trốn chạy:

7. Con đường sa ngã của Lê Lâm Hưng - kỹ sư dùng súng cướp ngân hàng:

Ngày 21.9, TAND tỉnh Trà Vinh mở phiên xét xử sơ thẩm vụ Lê Lâm Hưng (29 tuổi, quê Quảng Ninh) – kỹ sư làm việc tại Ban quản lý dự án nhiệt điện 3 (xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) về hành vi “Cướp tài sản”.

Lê Lâm Hưng được xác định dùng súng xông vào Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) để cướp hàng tỉ đồng.

Theo cáo trạng, do nợ tiền cá độ bóng đá và không có khả năng chi trả nên Lê Lâm Hưng lên kế hoạch cướp ngân hàng. Để thực hiện vụ cướp, Hưng lên TP.HCM mua 1 khẩu súng bắn đạn bị, áo khoác, túi xách…

Tại phiên toà, thấy Hưng được công an dẫn giải đến, vợ và mẹ của nam kỹ sư này đã khóc nức nở. Người thân của Lê Lâm Hưng liên tục khóc nức nở tại phiên toà.

Đại diện Viện KSND cho rằng, hành vi phạm tội của bị cáo Lê Lâm Hưng hết sức nguy hiểm cho xã hội. Bị cáo đã có sự tính toán, chuẩn bị từ trước. Vụ cướp ngân hàng gây hoang mang cho người dân.

Tuy nhiên, VKSND nhận định, trong quá trình điều tra và tại phiên toà, bị cáo đã thành khẩn khai báo, thừa nhận toà bộ hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố nên đề nghị HĐXX cân nhắc, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Đại diện VKSND đề nghị HĐXX tuyên phạt Lê Lâm Hưng mức án 18 đến 20 năm tù.

Nói lời sau cùng tại toà, bị cáo Hưng xin lỗi người thân, gia đình, đồng nghiệp và chính quyền địa phương. “Bị cáo xin lỗi nhiều gia đình, người thân, vợ con. Vì việc cờ bạc mà bị cáo đi cướp ngân và đã gây ra xáo trộn cho gia đình, ảnh hưởng đến nhiều thứ. Bị cáo mong muốn được giảm nhẹ hình phạt, sớm được làm lại cuộc đời. Bị cáo xin lỗi đến tất cả”, Hưng thành khẩn nói lời sau cùng tại phiên toà.

Xem thêm:Tháng cô hồn bão tố của Nguyễn Sin, hiệp sĩ bắt cướp nhưng toàn bị trộm cướp!

Chia tay bạn trai ngoại tình, cô gái bị đốt cháy cửa hàng ở Sài Gòn

Bắt quả tang bạn gái ân ái với ca sĩ trong ô tô

Chân dài xăm trổ và bạn trai đánh tài xế, phá taxi, bỏ trốn khi thấy CSGT Hà Nội

Xe máy gặp tai nạn lao vào ruộng ngô phá đám cặp đôi đang 'mây mưa'

Thọ Sứt 2 lần đi nhà nghỉ với bạn gái cũ sau trốn trại, lộ tung tích vì Facebook

Rụng rời theo chân nam sinh nhặt xác thai nhi trước các nơi nạo phá thai

Đại gia cho hết tài sản 100 tỉ vì thấy tiền không đem lại hạnh phúc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Côn đồ đánh người có thẻ ngành công an tóe máu, sưng mặt vì 'nhìn đểu'