Vòng Chung kết 1 cuộc thi Ngôi Sao phương Nam đã mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả, đặc biệt là sự kết hợp lần đầu tiên giữa 3 giọng ca nổi tiếng: Đan Trường, Phương Thanh, Siu Black trên vị trí giám khảo. 

Phương Thanh nhường nhịn Siu Black trên 'ghế nóng', Đan Trường lộ 'gà'

Một Thế Giới | 11/07/2015, 13:00

Vòng Chung kết 1 cuộc thi Ngôi Sao phương Nam đã mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả, đặc biệt là sự kết hợp lần đầu tiên giữa 3 giọng ca nổi tiếng: Đan Trường, Phương Thanh, Siu Black trên vị trí giám khảo. 

Nhưng có lẽ để lại nhiều ấn tượng nhất ở bộ ba giám khảo có lẽ là cuộc hội ngộ đầy bất ngờ giữa Đan Trường và thí sinh Nguyễn Khánh Hoàng. Sở dĩ "anh Bo" bất ngờ bởi nam giám khảo có một mối quan hệ đặc biệt với chàng thí sinh gốc Lạng Sơn này.
Thí sinh Nguyễn Khánh Hoàng sinh năm 1992 đến từ Lạng Sơn, từng vào đến top 6 của cuộc thi Solo cùng Bolero 2014. Đến với Ngôi sao phương Nam, Khánh Hoàng mong muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh biến đổi đa màu sắc qua nhiều dòng nhạc khác nhau. Trong đêm Chung kết 1, Khánh Hoàng chọn ca khúc Sao ta lặng im - một bản hit của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Dan Truong
 Đan Trường lần đầu tiên ngồi vị trí giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng ca hát. 
Giám khảo Đan Trường đã từng hát chung với Khánh Hoàng trong một chuyến lưu diễn ở miền Bắc trong quá khứ. Khi đó, "gà tre" Khánh Hoàng chỉ là một cậu bé nhỏ tuổi và đam mê giọng hát của Đan Trường. Trong một lần biểu diễn, Đan Trường đã mời "cậu nhóc" Khánh Hoàng lên hát chung cùng mình trên sân khấu. Giọng hát của Khánh Hoàng đã để lại nhiều ấn tượng cho Đan Trường và khán giả thời điểm đó. Sau này, được ông bầu Hoàng Tuấn đề nghị nên đi theo con đường ca hát, Khánh Hoàng đã quyết tâm và cố gắng để thi vào trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. 
Sự xuất hiện của Khánh Hoàng đã khiến Đan Trường bất ngờ, ngạc nhiên bởi sự trưởng thành lên trông thấy của Khánh Hoàng sau nhiều năm không gặp. "Đan Trường biết bạn Khánh Hoàng từ khi bạn còn rất nhỏ, bạn đã song ca với Đan Trường. Đan Trường bất ngờ vì bạn hát khác xưa rất nhiều, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp rồi, chỉ có điều em nên cố gắng làm sao khi thể hiện bài hát của người khác em nên xử lý khác đi để tạo ra cái riêng của mình", Đan Trường giới thiệu về Khánh Hoàng khi nhận xét phần thi. 
Phuong Thanh nhuong nhin Siublack tren  ghe nong , Dan Truong lo  ga -hinh-anh-1
Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ giữa Giám khảo Đan Trường và cậu nhóc Khánh Hoàng thủa nào giờ đã là một thí sinh của cuộc thi. 
Ngoài tâm điểm của đêm Đan Trường và "gà tre" Khánh Hoàng, liveshow 1, Ngôi sao phương Nam còn là những cuộc "khẩu chiến" giữa Siu Black và Phương Thanh. 
Tuy không căng thẳng, nhưng thỉnh thoảng, hai nữ giám khảo vẫn có những ý kiến trái chiều nhau. Phương Thanh cũng nhiều lần nhường quyền nhận xét trước cho đàn chị Siu Black, cho thấy nữ ca sĩ có một cách ứng xử khá văn minh. 
Riêng Đan Trường, vì là lần đầu ngồi "ghế nóng" nên những nhận xét của anh rất thẳng thắn xuất phát từ góp ý chân thành qua kinh nghiêm 20 năm đi hát của minh. 
Phuong Thanh nhuong nhin Siublack tren  ghe nong , Dan Truong lo  ga -hinh-anh-2
 Siu Black, Phương Thanh và Đan Trường tạo nên một "bộ ba quyền lực" có sức hút cho chương trình "Ngôi sao Phương Nam", bởi ngoài là những giọng ca hàng đầu họ còn là những người bạn thân. 
Vòng Chung kết 2 của chương trình với chủ đề Hát đôi sẽ phát sóng vào lúc 21g, ngày 17.7.
D.L - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh nhường nhịn Siu Black trên 'ghế nóng', Đan Trường lộ 'gà'