Paul Pogba và Ander Herrera hỗ trợ cho nhau cực tốt trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Leicester City, nhưng Gary Neville cho rằng thước đo chuẩn xác nhất để đánh giá bộ đôi này là những trận cầu khó khăn trong tháng 10 tới.

Pogba - Herrera cần thêm bài kiểm tra từ Liverpool, Chelsea, Man City

Huyền Thi | 26/09/2016, 10:01

Paul Pogba và Ander Herrera hỗ trợ cho nhau cực tốt trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Leicester City, nhưng Gary Neville cho rằng thước đo chuẩn xác nhất để đánh giá bộ đôi này là những trận cầu khó khăn trong tháng 10 tới.

Gary Neville tin rằng sáutrận đấu tiếp theo sẽlà 'bài kiểm tra cuối cùng’ cho sự ăn ý của Pogba và Herrera.

Herrera ra sân trận gặp Leicester trong vai trò tiền vệ lùi sâu, Pogba đá lệch cánh trái, còn Juan Mata thiên về cánh phải.

Cả hai Pogba và Mata đều thi đấu hay cũng như ghi bàn, trong khi Herrera gây ấn tượng tốt ở khà năng thu hồi bóng và phát động tấn công. Đây là vị trí Herrera lần đầu tiên thi đấu kể từ trận được vào sân thay người ở derby Manchester.

Trước đó, Herrera và Pogba từng chơi cùng nhau trong trận thua Feyenoord 0-1 ở Europa League song khi đó, Schneiderlin chơi tiền vệ lùi sâu.

Hậu vệ huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville cho rằng chuyến làm khách tới sân Liverpool, Chelsea tại Premier Leaguevà tiếp đón Manchester City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn là bài kiểm tra lớn nhất cho Herrera ở vị trímà Carrick và Schneiderlin có nhiều kinh nghiệm hơn.

Tháng 10 bão tố đang chờManchester United.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Herrera, Gary Neville cho biết: "Hôm nay nó làm việc tốt. Tôi không nghĩ Mourinho sẽ nhìn vào màn trình diễn đó và cho rằng Pogba cùngHerrera là hai tiền vệ chơi trậnManchester City trên sân nhà vàlàm khách Liverpool hoặc Chelsea. Họ vẫn đang gây dựng niềm tin với ông ấy, chúng ta và fan rằng họ đủ tốt để chơi trong những trận đấu lớn.

Đó là một khởi đầu tốt đẹp cho họ hôm nay. Họ đã cho cơ hội của mình"
.

Gary Neville cảm thấy Pogba mang đến màn trình diễn mà "một tiền vệ cần làm" khi Manchester United đánh bại Leicester City ở vòng 6 Premier Leaguevới bốn bàn thắng chỉ trong 20 phút của hiệp 1.

"Rất nhiều người đặt câu hỏi về 90 triệu bảng cho một tiền vệ? Bạn phảicó ảnh hưởng đến trận đấu. Hôm nay, cậu ấy tác động lớn đến kết quảtrận đấu. Đó là những gìtốt nhất mà tôi đã nhìn thấy ở cậu ta”, cựu hậu vệ Quỷ đỏ chia sẻ.

Xem thêm: Người đại diện Ronaldo tiến cử Mensah cho Mourinho, M.U nhả Schneiderlin nếu muốn Drinkwater

Mourinho nói Rooney quá chậm để chơi cùng Ibrahimovic, tiết lộ sốc về Shaw

5 điều rút ra sau trận M.U thắng Leicester 4-1: Rooney dự bị, Pogba sẽ tỏa sáng

Nhặt tiền đánh rơi, người câm điếc và ăn xin trả lại, nam thanh nữ tú nhét túi

Ngỡ ngàng vì cuộc sống sang chảnh của hai em gái Trấn Thành

Clip đánh nhau kinh hoàng nơi đám cưới ở Sơn La, ba thứ 'ma ám' đáng sợ nhất

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba - Herrera cần thêm bài kiểm tra từ Liverpool, Chelsea, Man City