Quang Hải là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận thắng Thái Lan 4-0 dù không có bàn thắng cho riêng mình.

Quang Hải: 'Thắng Thái Lan 4-0 không có gì bất ngờ'

nguyen huy | 26/03/2019, 22:18

Quang Hải là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận thắng Thái Lan 4-0 dù không có bàn thắng cho riêng mình.

Sau khi đè bẹpThái Lan 4-0, tiền vệ Quang Hải cho biết anh và đồng đội rất hạnh phúc với chiến thắng này. Tuy nhiên, đội trưởng tuyểnViệt Nam cho rằng việc thắng Thái Lan là điều không bất ngờ với anh.

"Hải rất cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển. Với chiến thắng này, Hải và mọi rất hạnh phúc và vui", anh cho biết.

Được hỏi Việt Namcó ngán ngại hay không khi gặp Thái Lan,cầu thủ Hà Nội FC tự tin:"Thật ra trước trận đấu chúng tôi cũng có một chút áp lực nhưng với sự quyết tâm. Nhưng chúng tôi đã chơi bằng tất cả những gì mình có. Thật ra, nếu chơi đúng khả năng của mình, tuân thủ đấu pháp đề ra và tập trung quyết tâm thì việc thắng Thái Lan 4-0 không có gì bất ngờ cả".

Tiết lộ về những gì HLV Park Hang-seo đã nói với đội trước khi bước vào trận đấu này và sau trận thắng không được hài lòng lắm với Indonesia, Quang Hải cho biết: "Thật ra HLV Park Hang-seo đã nói rất nhiều với toàn đội về những trận đấu qua và rút kinh nghiệm từ mỗi trận đấu. Đồng thời thầy cũng động viên và củng cố tinh thần toàn đội rất nhiều.Thầy khẳng định chúng ta phải tự tin và chơi hết mình, tuân thủ đấu pháp thì không có gì phải ngại người Thái".

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải: 'Thắng Thái Lan 4-0 không có gì bất ngờ'