Đội trưởng U.23 Viêt Nam đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của bản thân cũng như toàn đội để hướng tới VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tai Thái Lan sắp tới.

Quang Hải tiết lộ sức khoẻ và tình hình U.23 Việt Nam trước khi đến Thái Lan

26/12/2019, 18:40

Đội trưởng U.23 Viêt Nam đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của bản thân cũng như toàn đội để hướng tới VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tai Thái Lan sắp tới.

Trước buổi tập chiều 26.12 của U.23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được ban huấn luyện chỉ định trả lời báo chí về tình hình chuẩn bị của đội trước khi bước vào VCK châu Á.

"Sau khi SEA Games kết thúc, ban huấn luyện cho đội sang Hàn Quốc tập luyện. Đây là thời gian để toàn đội hồi phục sức khoẻ. Ở Hàn Quốc nhiệt độ khá lạnh, thức ăn ngon chính vì thế rất tốt cho đội lấy lại năng lượng và có sự thoải mái nhất để hướng tới giải đấu sắp tới", Quang Hải cho biết.

Khi được hỏi về sức khoẻ và tình hình chấn thương của bản thân, Quang Hải cho biết anh đã hồi phục rất tốt và có thể tập luyện cùng với đội. Nói về giải đấu sắp tới, Quang Hải tự tin cho biết ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đã có sự chuẩn bị rất tốt.

"Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị, phân tích kỹ càng về các đối thủ. Các đối thủ cũng rất mạnh bởi vì đây là một giải đấu cấp châu lục rồi. Riêng các cầu thủ cũng có sự chuẩn bị rất tốt. Toàn đội sẽ tập trung vào từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất bởi đội không đặt mục tiêu quá nặng để tự tạo áp lực cho mình. Riêng cá nhân em, mỗi khi được trao cơ hội ra sân thì em luôn tập trung thi đấu hết sức. Em cũng tự tin khi có những người đồng đội tốt xung quanh mình. Giải U23 châu Á sắp tới có thể sẽ là giải trẻ cuối cùng của em, lại có cơ hội tranh vé đi Olympic nữa nên em sẽ cố gắng làm hết sức mình", đội trưởng của U.23 Việt Nam cho biết thêm.

Về việc đồng đội cũ Văn Hậu không có mặt lần này, Quang Hải tin rằng HLV Park Hang-seo sẽ có phương án thay thế. "Hậu là cầu thủ tốt rất cần thiết cho đội, không có Hậu cũng sẽ khó khăn nhưng chắc chắn ban huấn luyện sẽ có những thay thế hợp lý", Quang Hải cho biết thêm.

VCK U.23 châu Á sẽ bắt đầu từ ngày 8.1-26.1.2020 tại Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào giải với tư cách đương kim á quân và toàn đội đặt mục tiêu vào Top 3 để giành vé dự Olympic ở Nhật Bản năm 2020.

N.Đăng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
18 phút trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải tiết lộ sức khoẻ và tình hình U.23 Việt Nam trước khi đến Thái Lan