Để thua nhẹ Hà Nội FC ở trận đấu vòng 25, Binh đoàn xứ Quảng đã đánh mất 60% cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch. Trận chung kết của mùa giải, Quảng Nam phải giành chiến thắng trước TP.HCM và chờ...

Quảng Nam thiệt quân trước trận đấu quyết định ngôi vô địch

Chiêu Dương | 23/11/2017, 17:26

Để thua nhẹ Hà Nội FC ở trận đấu vòng 25, Binh đoàn xứ Quảng đã đánh mất 60% cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch. Trận chung kết của mùa giải, Quảng Nam phải giành chiến thắng trước TP.HCM và chờ...

Cả 3 đội Hà Nội, Quảng Nam và Thanh Hoá đều có 45 điểm. Nếu vòng đấu cuối, cả 3 đều thắng các đối thủ, đại diện thủ đô sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch lần thứ tư.

Binh đoàn của HLV Hoàng Văn Phúc đã tự mình đánh mất đi cơ hội vô địch sớm một vòng đấu khi để thua 0-1 trước đối thủ Hà Nội. Nếu muốn cóchiếc cúp, không những họ phải thắng đậm CLB TP.HCM trên sân nhà Tam Kỳ mà còn phải trông chờ vào một chiến thắng của đội bóng sân Cẩm Phả trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC.

Đứng trước cơ hội làm nên lịch sử này, Quảng Nam đã gặp phải không ít khó khăn về lực lượng với những án phạt và chấn thương.

Trên hàng công, cây làm bàn chủ lực, người vừa được thưởng nóng bằng bản hợp đồng gia hạn với đội bóng, Claudecir Junior sẽ không có mặt trong trận chung kết này do dính thẻ vàng ở phút 60 trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC.

Mùa bóng năm nay, chân sút sinh năm 89 đã có 12 pha lập công cho Quảng Nam. Claudecir chỉ kém người dẫn đầu danh sách cầu thủ dội bom có 2 bàn. Nói để thấy, sự thiếu vắng của chân sút này là điều thiệt thòi lớn của binh đoàn xứ Quảng.

Trong các trận đấu gần đây, người ta thấy chân sút mang số áo 89 phối hợp rất nhuần nhuyễn với Thanh Trung hay Đình Thắng. Không có sự phục vụ của Claudecir, cựu HLV tuyển Việt Nam sẽ phải sử dụng chân sút siêu dự bị Hà Minh Tuấn làm đối tác với chân sút nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương trên hàng công.

Thất bại trước Hà nội FC là trận thua đơn thiệt kép của Quảng Nam. Ngoài việc Claudecir dính thẻ vàng thì tiền vệ tuyển thủ quốc gia Huy Hùng gặp phải chấn thương.

Trước đó, bộ đôi Thanh Hưng và Hữu Phước đã không thể có mặt trong đội hình xuất phát của Quảng Nam cũng vì lý do trên.

Cũng trong trận đấu này, sau một pha va chạm, người ủng hộ đội bóng đất Quảng đã một phen khiếp vía khi thấy tiền đạo Hà Minh Tuấn nằm im bất động sau một pha va chạm mạnh với hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, tiền đạo này sau đó đã trở lại đi đấu sau khi được các bác sĩchăm sóc.

“Quảng Nam không có được đội hình tốt nhất trong trận chiến tới đây trước CLB TP.HCM nhưng chúng tôi đã hạ quyết tâm giành trọn ba điểm trước đối thủ này.

Tinh thần các cầu thủ đã rất tốt trở lại sau trận thua Hà Nội FC. Tôi nói với các học trò của mình rằng đó chỉ là một tai nạn nhỏ và họ phải mau chóng tiêu hoá nó đi để hương tới trận đấu với CLB TP.HCM.

Ở lượt đi trên sân đối phương, chúng ta đã cầm hoà 1-1 thì lượt về, trên sân nhà, không có lý do gì mà không đánh bại được đối thủ này”, cựu HLV tuyển VN Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Theo kế hoạch, tất cả các trận đấu vòng 26 V.League 2017 sẽ đồng thời diến ra vào lúc 17h00 ngày 25.11 trên các sân cỏ cả nước.

Thông tin từ VPF cho hay, để giảm tải áp lực cho các trong tài làm nhiệm vụ trong cuộc tranh tài ở vòng đấu cuối. BTC quyết định sẽ mời trọng tài người Singapore, ông Chan Rong De đến điều hành trận đấu quyết định ngôi vô địch giữa Quảng Ninh và Hà Nội FC trên sân Cẩm Phả.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Nam thiệt quân trước trận đấu quyết định ngôi vô địch