Vòng 18 V.League đã kết thúc với những trận đấu kịch tính bất ngờ đầy thú vị khi cả hai đội FLC Thanh Hoá và HAGL đều bại trận ngay trên sân nhà.

Quảng Nam vươn lên thứ 2 khi thắng FLC Thanh Hoá, Sài Gòn FC trụ ở top 3

Nguyên Huy | 17/09/2017, 20:22

Vòng 18 V.League đã kết thúc với những trận đấu kịch tính bất ngờ đầy thú vị khi cả hai đội FLC Thanh Hoá và HAGL đều bại trận ngay trên sân nhà.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, FLC Thanh Hoá vẫn trụ ở vị trí đầu nhưng khoảng cách với đội thứ 2 giờ chỉ là 2 điểm khi Quảng Nam và Sài Gòn FC đang hà hơi sau ót.

Trong trận đấu chiều nay trên sân nhà Thanh Hoá,đoàn quân của HLV Petrovic hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng để thua Quảng Nam 2-3.

Đây là trận thua thứ 2 liện tiếpsau quãng thời gian nghỉ để U.22 và tuyển Việt Nam thi đấu. Ở trận đấu trước, Thanh Hoá đã để thua 0-2 trong chuyến hành quân tớiTP.HCM để làm khách của Sài Gòn FC.

Vòng đấu này, dược chơi bóng trên thánh địasân nhà, cứ nghĩ đội bóng xứ Thanh sẽ tìm lại hào quang chiến thắng nhưng một lần nữalại gục ngã trước Quảng Nam. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ Thanh thất thủ trên sân nhà mùa giải năm nay.

Ông thầy người Bosnia thản thốt vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra với đội bóng của mình. Ảnh Nguyên Huy

Các học trò HLV Petrovichai lần đều dẫn bàn trước nhưng cứ để đội bóng xứ Quảng rượt đuổi tỷ số và cuối cùng đành thất thủ khi đối phương vượt qua ở những giờ phút quyết định.

Thanh Hóacó bàn mở tỷ số ngay ở phút 15 từ dứt điểmdứt điểm tung lưới Văn Cường của tiền đạo Omar.Đến phút 38, ngoại binh Claudecir đón đường tạt của Thanh Trung đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp hai, Thanh Hóa vẫn là đội chơi lấn lướt và lần thứ hai vượt lên dẫn trước ở phút 55 do công củaVăn Thắng vàphút 75, Quảng Nam một lần nữa đưa hai đội về vạch xuất phát khi đội chủ nhà để phạm lỗi trong vòng cấm.

Hưng phấn khi liên tiếp gỡ bàn, Quảng Nam chơi máu lửa hơn và 11 phút sau, Anh Tuấn sút tung nóc lưới đội chủ nhà ấn định tỷ số 3-2.

Lội ngược dòng ngoạn mục, Quảng Nam có 31 điểm, chỉ còn kém ngôi đầu của Thanh Hóa hai điểm.

Hoà không bàn thắng trước TQN, Sài Gòn FC đánh mất cơ hội tiến chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Ảnh Nguyên Huy

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC đã chia điểm với Than Quảng Ninh trong trận cầu không bàn thắng. Tham vọng đánh chiếm ngôi đầu của HLV Đức Thắng đã không thành sự thật khi mà FCL Thanh Hoá đã bại trận trước Quảng Nam.

Tuy nhiên, ông thầy cựu tuyển thủ quốc gia lại hài lòng với màn trình diễn của các học trò. HLV Đức Thắng chia sẻ:

"Sau 18 vòng đấu, chúng tôi có 11 trận bất bại. Đó là một con số rất ấn tương với một đội bóng trẻ như SG FC. Đội chỉ vừa trải qua hai mùa bóng ở V.League, các cầu thủ của chúng tôi còn rất trẻ và cần phải học hỏi nhiều hơn nữa".

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Nam vươn lên thứ 2 khi thắng FLC Thanh Hoá, Sài Gòn FC trụ ở top 3