Sau khi bị đất đá sạt lở vùi lấp vào ngày 17.10, đến cuối giờ trưa ngày 18.10, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị mới có thể tiếp cận để tìm kiếm đủ 6 thành viên trong gia đình ông Hồ Văn P.

Quảng Trị: 6 người trong 1 gia đình bị đất đá vùi lấp

Quế Sơn | 18/10/2020, 15:18

Sau khi bị đất đá sạt lở vùi lấp vào ngày 17.10, đến cuối giờ trưa ngày 18.10, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị mới có thể tiếp cận để tìm kiếm đủ 6 thành viên trong gia đình ông Hồ Văn P.

  1. Thông tin từ xã Húc, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho hay, đầu giờ chiều 18.10, lực lượng chức năng đã tìm thấy được 4 thi thể còn lại trong gia đình ông Hồ Văn P. trú thôn Tà Rùng, xã Húc.
bd797dd4c1f53fab66e4(1).jpg
Thi thể các thành viên gia đình ông P. đã được tìm thấy - Ảnh: PV

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 17.10, khi gia đình ông P. với 6 thành viên đang sinh hoạt trong nhà, đất đá từ trên đồi bất ngờ đổ sập xuống vùi lấp căn nhà. Lực lượng chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương xã Húc tích cực tìm kiếm, đến tối cùng đã phát hiện thi thể vợ ông P. là bà Hồ thị A. và con gái Hồ thị H. trong đố đổ nát.

Vì điều kiện thời tiết xấu, nước lũ là trôi cầu tràn Ván Ri nên lượng cứu hộ của xã và huyện không thể tiếp cận được hiện trường nhà ông P. Đến sáng ngày 18.10, lực lượng cứu hộ đã vào đến hiện trường để thực hiện công tác tìm kiếm.

Ông P. và 4 thành viên còn lại trong gia đình được tìm thấy vào cuối giờ trưa, tất cả đều trong tình trạng đã tử vong. Trong đó đặc biệt trường hợp của vợ ông P. là bà Hồ Thị A. đang mang thai tháng thứ 7.

0dfbcb407761893fd070(1).jpg
Do điều kiện thời tiết nên công tác tìm kiếm cứu nạn rất khó khăn - Ảnh: PV
caee4d444962b73cee73(1).jpg
Tình trạng sạt lở xảy ra dày đặc tại các huyện miền núi tỉnh Quảng Trị - Ảnh: PV
Bài liên quan
Nguy cơ từ vụ sạt lở cống Tam Sóc
Ngày 12.4, tại khu vực cống Tam Sóc, xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra vụ sạt lở đường dẫn lên cống. Đây là lần thứ 2 cống này bị sạt lở chỉ trong vòng 2 tháng. Huyện đang tập trung mọi nguồn lực khắc phục sự cố này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Trị: 6 người trong 1 gia đình bị đất đá vùi lấp