Sau khi đọc bài viết về chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang, Quế Vân bất ngờ gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này trên Facebook.

Quế Vân chúc phúc Nhã Phương, ‘đá xoáy’ Trường Giang

Hồng Quân | 26/04/2016, 13:51

Sau khi đọc bài viết về chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang, Quế Vân bất ngờ gửi lời chúc phúc đến cặp đôi này trên Facebook.

Trong bài viết, Nhã Phương khẳng định tình cảm giữa cô và Trường Giang là có thật chứ không hề mang mục đích PR. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng kể lại đã phải trải qua những ngày tháng đau khổ tận cùng khi tin đồn giữa Trường Giang và Quế Vân nổ ra.

Dù vậy, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng cho rằng Quế Vân không phải người có lỗi, lỗi là do tình yêu mà thôi. “Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ, và Quế Vân cũng rất đau khổ. Điều duy nhất cô muốn lúc này là xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên”, Nhã Phương tâm sự.

Clip Nhã Phương bật khóc khi bày tỏ lý do yêu Trường Giang.

Sau khi thấy Nhã Phương nhắc đến mình trong bài viết, Quế Vân đã đăng status với nội dung như sau: “Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi. Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé! Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa. Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu.

Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu, vì ai cũng biết hết cả rồi. Cùng là phận con gái, chị thấy em được hạnh phúc, chị rất mừng. Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy.

Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau. Chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay, chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé! Thân gửi bé Nhã Phương”.

Quế Vân có thật lòng muốn chúc phúc Nhã Phương và Trường Giang?

Qua status trên, Quế Vân tuy chúc phúc Nhã Phương và Trường Giang song vẫn không quên “đá xoáy” nam danh hài. Cụ thể hơn, Quế Vân khẳng định nếu không có cô hay scandal tình ái với Trường Giang vừa qua thì nam danh hài này sẽ không biết sợ và không từ bỏ tính trăng hoa để Nhã Phương có được hạnh phúc như bây giờ.

Một số người thắc mắc, liệu nữ ca sĩ gốc Hải Phòng có thật lòng muốn chúc phúc cho cặp đôi này hay không khi từng bị Trường Giang phụ tình và trải qua thời gian đau khổ rất nhiều.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Vân chúc phúc Nhã Phương, ‘đá xoáy’ Trường Giang