Không nhiều bàn thắng như trận lượt đi nhưng trận lượt về giữa Man City và Real Madrid cũng rất hấp dẫn căng thẳng.
Thể thao

Real Madrid biến Man City thành cựu vương sau loạt luân lưu

Hồ Đông 06:59 18/04/2024

Không nhiều bàn thắng như trận lượt đi nhưng trận lượt về giữa Man City và Real Madrid cũng rất hấp dẫn căng thẳng.

real.jpg
Niềm vui của các cầu thủ Real Madrid sau trận đấu

Trận lượt đi, Man City đã xuất sắc hòa 3-3 trước Real Madrid tại Bernabeu. Do không còn luật bàn thắng sân khách nên hai đội phải làm lại từ đầu trên sân Etihad.

Với lợi thế sân nhà và phong độ cao, Man City đẩy cao đội hình ngay từ đầu trong khi Real Madrid bình tĩnh phòng ngự chờ cơ hội. Phút 12, Real Madrid đã thành công trong pha phản công với Jude Bellingham là người xoay sở tốt trước khi bóng qua chân Valverde, Vinicius để Rodrygo là người kết thúc.

Với bàn thắng sớm, Real càng kiên định trong phòng ngự còn Man City buộc phải dâng cao tấn công. Sự xuất sắc của thủ môn Lunin cùng cả may mắn đã giúp "Đội bóng Hoàng gia" đứng vững suốt hiệp đấu đầu tiên.

Cũng cần nói thêm tiền đạo Erling Haaland của Man City đã thi đấu mờ nhạt khi mất tích trong hầu hết thời gian trên sân ngoài pha đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang ở phút 19.

Sau đó, HLV Guardiola phải thay đổi hàng công khi tung Doku vào sân và điều này đã tạo hiệu quả khi cầu thủ này khoan phá tốt bên cánh phải của Real. Phút 76, từ một "bài" như vậy, Doku đột phá sút ở góc hẹp, Rudiger cản phá không đủ mạnh nên tạo cơ hội để De Bruyne ghi bàn cận thành gỡ hòa 1-1 .

Ngoài tình huống đó, hàng thủ Real đã chơi kín kẽ khiến trận đấu không có thêm bàn thắng, ngay cả khi đá tiếp hiệp phụ.

Trong loạt luân lưu 11 mét, dù Real gặp bất lợi khi Luka Modric sút hỏng lượt đầu nhưng ngay ở 2 lượt tiếp theo, Bernado Silva và Mateo Kovacic đều bị thủ môn Lunin bắt bài. Các cầu thủ sút tiếp theo của Real Madrid là Bellingham, Vazquez, Nacho và Rudiger đều sút thành công đưa Real Madrid vào bán kết Champions League.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid biến Man City thành cựu vương sau loạt luân lưu