Cristiano Ronaldo là cầu thủ tự do sau khi rời Manchester United nhưng sẽ không thể trở lại Real Madrid - CLB mà anh đã trở thành huyền thoại trong thời gian thi đấu từ năm 2009 đến 2018.

Real Madrid phản hồi tin đồn tái ký hợp đồng với Ronaldo

Sơn Vân | 24/11/2022, 22:59

Cristiano Ronaldo là cầu thủ tự do sau khi rời Manchester United nhưng sẽ không thể trở lại Real Madrid - CLB mà anh đã trở thành huyền thoại trong thời gian thi đấu từ năm 2009 đến 2018.

The trang Mirror, Real Madrid không có ý định tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho câu lạc bộ (450 bàn sau 438 lần ra sân), vì anh không phù hợp với dự án thể thao của họ.

Siêu sao người Bồ Đào Nha 37 tuổi đã kết thúc mối quan hệ với Manchester United theo sự đồng ý của hai bên trong tuần này, sau cuộc phỏng vấn gây chấn động với nhà báo Piers Morgan, trong đó anh chỉ trích HLV, các đồng đội và cả ban lãnh đạo. Tuy nhiên, ĐKVĐ La Liga và Champions League không quan tâm đến việc tái ký hợp đồng với Ronaldo.

PSG và Bayern Munich nằm trong số các CLB loại trừ khả năng chiêu mộ Ronaldo. Trong khi câu lạc bộ cũ của Ronaldo là Sporting Lisbon cũng không muốn thực hiện một động thái nào.

Ronaldo đã được gợi ý như một giải pháp tiềm năng với Real Madrid do sự khan hiếm các phương án tấn công dành cho HLV Carlo Ancelotti. Karim Benzema, cầu thủ giành Quả bóng vàng 2022, đã chơi ít hơn 50% số phút ở đội một cho Real Madrid mùa này và không thể tham dự World Cup 2022 do chấn thương.

Los Blancos có ít lựa chọn khác ở vị trí tiền đạo trung tâm nếu vắng Benzema. Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Marco Asensio thoải mái hơn trong các vai trò đá cánh hoặc đá rộng hơn và không ai phù hợp với vai trò trung phong.

Tiền đạo trung tâm khác trong đội hình một của Real Madrid là Mariano Diaz không được ban lãnh đạo câu lạc bộ ưa chuộng. Cầu thủ 29 tuổi chỉ có tổng cộng 20 phút ra sân ít ỏi ở đội một tại La Liga mùa này, bất chấp chấn thương và sự vắng mặt của Benzema.

Tờ Sport cho biết Ronaldo đã nhận lời đề nghị trị giá hàng triệu USD từ CLB Al Nasr (Ả Rập Saudi) và các cuộc đàm phán đang được tiến hành.

Không loại trừ khả năng CR7 có thể thi đấu 6 tháng ở Newcastle theo dạng cho mượn do CLB này có chủ sở hữu là người Ả Rập Saudi, trước khi chuyển đến Al Nasr để kết thúc sự nghiệp. Truyền thông đã nói về con số hơn 200 triệu euro thu nhập ròng cho Ronaldo trong hai mùa giải chơi cho Al Nasr.

real-madrid-phan-hoi-tin-don-don-ronaldo-tro-lai.jpg
Real Madrid sẽ không ký hợp đồng với Ronaldo 

Trở lại World Cup 2022, Ronaldo sẽ đá chính trong trận Bồ Đào Nha gặp Ghana ở bảng H lúc 23 giờ ngày 24.11.

Ngôi sao của Milan, Rafael Leao, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Serie A, không có tên trong đội hình xuất phát khi Bồ Đào Nha mở màn chiến dịch World Cup 2022.

Leao đã nổi tiếng trong những tháng gần đây, thu hút sự quan tâm từ những đội bóng như Chelsea và PSG.

Người đại diện của Leao đã trì hõag cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Milan, hy vọng rằng anh sẽ gây ấn tượng tại World Cup 2022 ở Qatar để có thể tăng thêm mức lương cũng như nhu cầu chuyển nhượng. Tuy nhiên, Leao phải ngồi dự bị khi Bồ Đào Nha gặp Ghana.

Tiến đạo cánh 23 tuổi này đã có 11 lần khoác áo tuyển quốc gia, trong đó có 3 pha kiến ​​tạo nhưng chưa ghi được bàn nào và chỉ đá chính 3 trận.

Leao ra mắt đội tuyển quốc gia trong chiến thắng giao hữu 3-0 trước Qatar vào tháng 10.2021.

Đội hình ra sân trận Bồ Đào Nha đối đầu Ghana:

Bồ Đào Nha: Diogo Costa; João Cancelo, Danilo, Rúben Dias, Guerreiro; Rúben Neves, Otávio, Bernardo Silva, Bruno Fernandes; João Félix, Ronaldo

Ghana: Ati Zigi; Seidu, Djiku, Salisu, Amartey, Salisu, Baba; Kudus, Partey, Abdul Samed, A Ayew; Williams

Trong trận đấu ở bảng H diễn ra lúc 20 giờ, Uruguay đã bị Hàn Quốc cầm hòa 0-0.

Bài liên quan
Cơ hội cuối cùng cho Ronaldo và Messi
World Cup 2022 ở Qatar là cơ hội cuối cùng để Ronaldo và Messi giành được chức vô địch bóng đá thế giới đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid phản hồi tin đồn tái ký hợp đồng với Ronaldo