Cuối cùng Real Madrid đã xác nhận đồng ý bán Ronaldo cho Juventus.

Ronaldo chính thức gia nhập Juventus giá 112 triệu euro, Ramos lên tiếng

Hồng Quân | 10/07/2018, 23:07

Cuối cùng Real Madrid đã xác nhận đồng ý bán Ronaldo cho Juventus.

Xem thêm:Người dân nói 'còn 4 trận để gỡ', thanh niên thua độ World Cup 2018 vẫn nhảy cầu Bính

Để bạn gái đi xem World Cup một mình, nam sinh Bách khoa nghiện game bị cắm sừng

Thông tin này được đăng trên website chính thức của Real Madrid. Cụ thể hơn,CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo: "Hôm nay, Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn với cầu thủ đã chứng tỏ rằng anh là người xuất sắc nhất thế giới, người đã tạo nên một trong số những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong lịch sử của CLB và thế giới bóng đá”.

Real Madrid xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ đến Juventus trên website chính thức.

Real Madrid đồng ý bán Ronaldo cho Juventus với giá 99,2 triệu bảng (112 triệu euro), đã bao gồm phụ phí. Tại CLB thành Turin, siêu sao Bồ Đào Nha hưởng mức lương 30 triệu euro/năm.

Ngay khi biết tin Ronaldo chính thứcrời Real Madrid để gia nhập Juventus, Ramos đăng thông điệp tri ân đông đội cũ trên Twitter: “Cristiano, tôi sẽ nhớ mãi về những bàn thắng, những thống kê về anh và mọi thứ mà chúng ta đã giành được cùng nhau. Anh xứng đáng có vị trí quan trọng trong lịch sử CLB. Các fanReal Madrid sẽ mãi mãi nhớ về anh. Được chơi bóng cùng anh là một niềm vui. Xin gửi chúc anh gặp may mắn ở CLB mới”. Kèm theo đó là ảnh Ramos mừng bàn thắng cùng Ronaldo.

Đội trưởng Real Madrid tri ân Ronaldo.

Trước đó, nhà báo Tancredi Palmeri (beIN Sports) chia sẻ ảnh chụp chủ tịch Juventus - Andrea Agnelli lên máy bay sang Hy Lạp để gặp Ronaldo nhằm chốt hợp đồng. Hiện CR7 cùng bạn gái và gia đình du lịch tại đây để quên nỗi buồn World Cup 2018.

Vụ Ronaldo gia nhập ĐKVĐ Serie Acó thể tạo ra hàng loạt vụ chuyển nhượng bom tấn khác thời gian tới. Nhiều khả năng Juventus sẽ bán tiền đạoHiguain cho Chelsea để giảm quỹ lương và bù chi phiđầu tư vàoRonaldo. Trong khi Real Madrid sẽ mua 1 đến2 siêu sao thay thế Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2017/18 mà mục tiêu hàng đầulà Hazard hoặc Neymar.

Trong 9 năm khoác áoReal Madrid kể từ khi rời Man United, Ronaldo thi đấu 438 trận và ghi đến 451 bàn, giành 16 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 Champions League và 2 La Liga.

CR7 quyết tâm ra đi vì bất mãn chuyệnChủ tịch Perezthất hứa tăng lương, đồng thời có cảm tình với Juventus vìfan CLB này vỗ tay tán tưởng siêu phẩmxe đạp chổng ngược của anh vào lưới đội chủ nhà ở tứ kết lượt đi Champions League 2017/18. Ở trận này, Ronaldo lập cú đúp giúp Real Madrid hạ gục Juventus 3-0 trên sân khách.

Clip những bàn thắng khó quên của Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid:

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo chính thức gia nhập Juventus giá 112 triệu euro, Ramos lên tiếng