Mặc dù bị chấn thương rất nặng nhưng hậu vệ người Nga Ilya Kutepov vẫn cố gắng chơi hết 120 phút trong trận gặp Croatia ở tứ kết vừa qua.

Hậu vệ Nga Ilya Kutepov bị chấn thương khủng khiếp trong trận gặp Croatia

tuong anh | 10/07/2018, 15:31

Mặc dù bị chấn thương rất nặng nhưng hậu vệ người Nga Ilya Kutepov vẫn cố gắng chơi hết 120 phút trong trận gặp Croatia ở tứ kết vừa qua.

Vào tứ kết lại chơi trên sân nhà, các cầu thủ của Nga đã làm tất cả để đưa đội bóng mình đi sâu vào những trận đấu cuối cùng của VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, họ đã thất thủ trước Croatia trên chấm phạt đền nghiệt ngã sau khi hoà nhau 2-2.

Sau trận đấu này, dù phải dừng bước ở tứ kết nhưng các cầu thủ Nga vẫn được người hâm mộ cả nước ca ngợi như những người hùng. Mới đây,trang chính của đội tuyển Nga đã chia sẻ hình ảnh chân phải bị chấn thương của hậu vệ Ilya Kutepov để cho thấy tinh thần quyết chiến của họ tại kỳ World Cup lần này. Chiếc chân phải của IIya bị trầy da một mảng lớn và trên mu bàn chân sưng vù và tụ máu bầm.

Theo thông tin được chia sẻ, trung vệ đang chơi cho Spartak Moscow đã chấn thương chân phải chỉ sau 20 phút trong gặpCroatia. Tuy nhiên, chàng trung vệ này vẫn cắn răng nhịn đau và chơi thêm 100 phút còn lại cho đến khi hai đội bước vào loạt đá luân lưu định mệnh.

'Chân của Ilya Kutepov là một xác nhận bổ sung về việc đội tuyển đã làm mọi thứ có thể và thậm chí nhiều hơn nữa để đội bóng có thể đi tiếp. Mặc dù bị thương chỉ giữa khoảng nửa hiệp 1 nhưng anh ấy vẫn chơi thêm 100 phút còn lại", tài khoản Twitter chính thức của Nga đã chia sẻ hình ảnh cùng chú thích.

Trước khi bước vào trận gặp Croatia, Ngahy vọng sẽ có mặt ở bán kết để gặp nước Anh, nhưng cuối cùng đành phải chia tay World Cup 2018 trên sân nhà, nhìn Croatia đi vào gặp đội bóng của HLV Gareth Southgate vào rạng sáng ngày 12.7 tới.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu vệ Nga Ilya Kutepov bị chấn thương khủng khiếp trong trận gặp Croatia