Cuối cùng sau bao đồn đoán, tiền đạo Ronaldo cũng đã rời Real Madrid để đến chơi cho đội bóng Ý, CLB Juventus với giá 112 triệu Euro.

Ronaldo gửi lời tri ân đến fan Real Madrid trước khi gia nhập Juventus

minh thư | 11/07/2018, 06:07

Cuối cùng sau bao đồn đoán, tiền đạo Ronaldo cũng đã rời Real Madrid để đến chơi cho đội bóng Ý, CLB Juventus với giá 112 triệu Euro.

9 năm gắn bó với Real Madrid, Ronaldo đã có những thành tựu đáng kể cùngKền kền trắng. Đó làgiành 4 Champions League trong vòng 5 năm và có 3 lần liên tiếp. Ở cấp độ cá nhân, anhgiành được 4 Quả bóng vàng và 3 Chiếc giày vàng.

Chính vì những thành tựu đẹp đẽ này mà ngay khi thương vụ đến với "Bà đầm già" vừa công bố, ngôi sao của Bồ Đào Nha cũng đã viết một lá thư dài chia sẻ như một lời tri ân trước khi tạm biệt đội bóng và người hâm mộ Real.

"Thời gian ở Real Madridlà khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi. Tôi chẳng có gì khác ngoài lòng biết ơn vô cùng dành cho đội bóng, cho người hâm mộ và cho thành phố tuyệt đẹp này. Tôi chỉ có thể cảm ơn vì tất cả tình cảm và sự yêu thương họ đã dành cho tôi trong suốt thời gian qua. Nhưngđã đến lúc tôi phải mở ra một chương mới trong đời và đó là lý do tại sao tôi đã xin đội bóng hãy chấp thuận cho việc ra đi. Tôi xin mọi người, đặc biệt là những người hâm mộ hãy hiểu và thông cảm cho quyết định này của tôi".

Real Madrid Celebrate After Victory In The Champions League Final Against Liverpool

"9 năm qua đã trôi đi thật đẹp, đã mang cho tôi những cảm xúc tuyệt vời mà chẳng gì so sánh được. Đó là khoảng thời mà đôi lúc bản thân cảm thấy có khó khănvì Real Madrid là đội bóng luôn đòi hỏi rất cao, nhưng tôi biết rằng mình sẽ chẳng bao giờ quên được vì đã có được một quãng thời gian chơi bóng tuyệt vời.

"Tôi có những người đồng đội xuất chúng trên sân và trong phòng thay đồ, tôi có được tình cảmấm áp từ cổ động viên chúng tôi đã vô địch ba Champions League liên tiếp và sở hữu bốn chiếc cup trong vòng năm năm. Riêng cá nhân tôi, tôi thỏa mãn với bốn quả bóng vàng và ba chiếc giày vàng, tất cả tôi có được là từ đội bóng tuyệt vời này.

"Real Madrid đã chinh phục trái tim tôi và cả có được sự yêu mến của cả gia đình tôi, hơn lúc nào hết, tôi muốn nói cám ơn đến đội bóng, chủ tịch, ban giám đốc, những người đồng nghiệp, ban kỹ thuật, các bác sĩ, chuyên gia thể lực và những người công nhân đa làm mọi việc và chăm chút cho mọi thứ một cách hoàn hảo mà không biết mệt mỏi.

"Xin cảm ơn bóng đá Tây Ban Nha. Chín năm qua tôi đã đối đầu với những cái tên giỏi nhất. Xin gửi đến họ sự tôn trọng và nể phục. Cảm ơn đến tất cả, và tấtnhiên, như cách mà tôi đã nói chín năm trước cũng tại sân vận động này: Hala Madrid!".

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo gửi lời tri ân đến fan Real Madrid trước khi gia nhập Juventus