Mong Messi trở lại đội tuyển Argentina song tiền đạo huyền thoại người Brazil cho rằng mọi người nên tôn trọng quyết định của siêu sao Barcelona.

Ronaldo tôn trọng quyết định bỏ đội tuyển của Messi

Huyền Thi | 01/07/2016, 11:27

Mong Messi trở lại đội tuyển Argentina song tiền đạo huyền thoại người Brazil cho rằng mọi người nên tôn trọng quyết định của siêu sao Barcelona.

Sau khi đá hỏng phạt đền trong loạt sút luân lưu khiến Argentina thất bại trước Chile ở chung kết Copa America 2016, Messi đã tuyên bố giã từ đội tuyển vì quá thất vọng, khiến cả thế giới sốc nặng.

Ngay sau đó, cả nước Argentina, bao gồm Diego Maradona và Tổng thống Mauricio Macri, công khai cầu xin Messi thay đổi quyết định từ giã đội tuyển,

Về chuyện này, Ronaldo béo cảm thấy rằng “mọi người bị Messi bỏ rơi” và cũng mong anh trở lại đội tuyển Argentina.

Ronaldo béo cũng từng bị thua ở trận chung kết World Cup 1998 và Copa America 1995 nhưng sau đó đã vô địch cả hai giải đấu này. Vì thế, ông đồng cảm với Messi nhưng cũng như các fan bóng đá chân chính, mong Messi trở lại đội tuyển.

"Đó là một sự lựa chọn cá nhân của Messi và chúng ta phải tôn trọng", Ronaldo béo nói với hãng tin Tân Hoa Xã của Trung Quốc.

"Chúng ta đều cảm thấy bị Messi bỏ rơi và hy vọng anh ấy thay đổi quyết định của mình", huyền thoại Brazil chia sẻ thêm.

Messi khóc như mưa khi đá hỏng phạt đền trong chung kết Copa Ameria 2016.

Thời gian tới, tuyển Argentina sẽ thi đấu ở vòng loại World Cup 2018. Fan lo ngại nếu thiếu vắng Messi thì Argentina không thi đấu tốt và vắng mặt trong ngày hội bóng đá nhất hành tinh được tổ chức tại Nga.

Messi hiện trở về thành phố Rosario, Argentina và nghỉ hè với gia đình của mình với mục đích lấy lại tinh thần và thể chất nhằm chuẩn bị cho một mùa giải mới cùng Barcelona.

Trong khi đó, đối thủ của Messi, C.Ronaldo đã cùng Bồ Đào Nha lọt vào bán kết Euro 2016. Không như Messi, Ronaldo sút thành công quả phạt đền trong loạt sút luân lưu giúp Bồ Đào Nha vượt qua Ba Lan, sau khi hai đội hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
3 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo tôn trọng quyết định bỏ đội tuyển của Messi