Một trong những nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa 2 ô tô ở Đà Nẵng sáng  29.4.2015 là nữ sinh xinh đẹp tên T, quê ở Quảng Bình. Nhiều bạn bè khóc thương T song cũng rùng mình khi đọc status của cô khoảng hơn nửa tháng trước khi chết.

Rùng mình status của mỹ nữ 9X trước khi bị ô tô tông chết

Một Thế Giới | 01/05/2015, 13:02

Một trong những nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa 2 ô tô ở Đà Nẵng sáng  29.4.2015 là nữ sinh xinh đẹp tên T, quê ở Quảng Bình. Nhiều bạn bè khóc thương T song cũng rùng mình khi đọc status của cô khoảng hơn nửa tháng trước khi chết.

>>Mở phim sex ở quán Net, chân dài bị 2 thanh niên quấy rối

>>Nam thanh niên có ngực như phụ nữ, cậu bé tên Quá Đẹp Trai

>>Cụ ông sàm sỡ, tốc váy chân dài ở bữa tiệc gây bức xúc

>>Chú rể hát tình ca quá hay, nhiều chị em bật khóc

>>Cặp đôi mây mưa trong taxi, đốt bình gas nấu lẩu

>>Clip thanh niên Gia Lai nhảy từ lầu 4, đu dây điện gây sốc

>>Chú rể - cô dâu hát ‘Thế giới ảo tình yêu thật’ như ca sĩ gây sốt

>>Chân dài gây sốt với ảnh quay lưng khoe vòng 3 khủng

Khoảng 10 giờ 30 sáng ngày 29.4.2015, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa 2 ô tô ở Đà Nẵng khiến 4 người chết tại chỗ, 2 người tử vong tại bệnh viện và 1 người trong tình trạng nguy kịch.
Vào thời điểm này, ô tô khách mang BKS 74B-002.37 chạy tuyến Đông Hà - Bến xe miền Đông khi đến ngã tư đèn xanh, đèn đỏ giao giữa đường tránh Đà Nẵng và đường Hoàng Văn Thái lên Bà Nà thì bất ngờ tông vào ô tô con mang BKS 43A-123.15 đang trên đường từ Bà Nà về Đà Nẵng. Sau cú tông, với tốc độ cao, ô tô khách đã kéo lê xe ô tô con khoảng 100 m.  Ô tô con bị đâm bẹp dúm, gãy cầu trục, bánh văng tung tóe, còn xe khách bị nát phần đầu.

 status cua my nu 9X truoc khi bi o to tong chet
Tai nạn ô tô ở Đà Nẵng khiến T và những người trong gia đình tử vong.

Một trong 2 người được đưa đi cấp cứu và tử vong tại bệnh viện sau vụ tai nạn này là T, nữ sinh Quảng Binh xinh như hoa, hiền lành, sinh năm 1995 và trước đó đang học đại học ở Đà Nẵng. Những nạn nhân khác cũng đều là người thân thiết trong gia đình của T.

Khi biết tin T qua đời, nhiều bạn bè đã lên Facebook khóc thương cô.

Ánh mắt, nụ cười ấy nay còn đâu. Anh thích những lần lên Facebook của em nhìn hình của em, like hình của em. Nhưng giờ đây còn đâu những tấm hình em tự chụp, những status đáng yêu của em. Cú sốc quá lớn cho bạn bè, người thân của em. Em ơi, hãy yên nghĩ ở thế giới bên kia nhé! Anh nhớ nụ cười và ánh mắt của em. Hu hu. Quá sốc";
"Giá như bây giờ chị đứng trước mặt em nói: Đừng khóc nữa cũng đừng buồn nữa, chị về đây rồi, chị về với em đây rồi mà... Xin hãy trả lại chị cho tôi trả lại Chíp còi, trả lại gia đình ấm êm ngày nào lại đây... Sao ông ác thế hả ông trời. Chỉ vì ông đưa ra cái gọi là cái số của con người mà bao nhiêu sinh mạng phải ra đi... Ông có biết là vì ông mà người thân của họ phải khóc đến cạn nước mắt không?...";
Đọc những tin nhắn dạng này trên Facebook của T, ngay cả những ai không quen biết cô cũng cảm thấy nghẹn ngào, thậm chí bật khóc.

Hôm nay, không ít người phải rùng mình khi đọc status mà T đăng khoảng 16 ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra, được chia sẻ trên fanpage hơn 462 ngàn thành viên. Nội dung như sau: "Đi chơi về. Nghe người ta bị mất cắp mà mình nổi da gà. Bữa nay có chết cũng không ở một mình nữa đâu. Sợ mấy thánh"…

status cua my nu 9X truoc khi bi o to tong chet
Status của mỹ nữ 9X trước khi bị ô tô tông chết ở Đà Nẵng.

>>6 kiểu tướng mặt phụ nữ lấy chồng giàu sang phú quý

T không phải là trường hợp đầu tiên ở Việt Nam đăng status liên quan đến cái chết, sau đó gặp nạn và qua đời.

Cuối tháng 12.2014, thiếu nữ xinh xắn sinh năm 1992 có nickname M.M bị ô tô cán và qua đời ở Hà Nội sau khi đăng status về cái chết. Cụ thể hơn, vào khoảng 23 giờ 17 phút ngày 15.12.2014, tức khoảng 11 ngày trước khi bị ô tô cán chết, M.M có đăng status như sau: "Lạnh, đói, sốt và tụt huyết áp. 1 cảm giác thật tệ. Chẳng lẽ mình sắp toi".

Qua hai trường hợp này, một số người chỉ còn biết khuyên nhau tránh đăng status về điềm gở hay xui rủi trên Facebook.

>>Bóng ma nữ ám ảnh dân chơi, sờ vòng 3 bạn gái ở siêu thị
>>Chàng trai ‘quái vật’ bỏ bạn gái tốt vì bệnh bạch tạng
>>Ly hôn vì chồng ‘cậu nhỏ’ ngắn và cả tuần không tắm!
>>Chân dài lộ nguyên vòng 3 trên mô tô, dịch vụ bú sữa trực tiếp

>>Đám mây ma quái đêm 30.4, chụp lén nội y nhân viên Thế Giới Di Động

>>Ngắm ‘bạn gái’ xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu

>> Đi đêm với người bán iPhone lấy 1 triệu của bạn gái gây bức xúc
>>Nữ sinh mượn bạn 4,2 triệu, trả nợ bằng bịch tiền lẻ bị ‘ném đá’

>>Dịch vụ chân dài mát xa, dàn xe máy tiền tỷ biển siêu đẹp ở TP.HCM


Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rùng mình status của mỹ nữ 9X trước khi bị ô tô tông chết