Đá trên sân nhà khi gặp đội bóng "anh em' nhưng Sài Gòn FC không thể kiếm được 3 điểm mà đành bị chia đôi điểm số với trận cầu không bàn thắng.

Sài Gòi FC 6 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng

nguyen huy | 02/03/2017, 20:22

Đá trên sân nhà khi gặp đội bóng "anh em' nhưng Sài Gòn FC không thể kiếm được 3 điểm mà đành bị chia đôi điểm số với trận cầu không bàn thắng.

Chưa bao giờ người hâm mộSài Gòn lại có cảm giác lo lắng như hiện tại khi mà đội bóng con cưng của họ dường như đang dần đánh mất chính mình khi liên tiếp 6 trận gần đây chưa nếm được mùi chiến thắng.

Nếu như những ngày đầu giải V.League 2017 khởi tranh, đội bóng Sài Thành đã thắng giòn giã hai trận liên tiếp thìnhững trận sau đó họ rơi dần vào cuối bảng khi không kiếm được chiến thắng. Lý giải về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, sở dĩ đội bóng của họ chỉ có 3 điểm sau 6 trận đấu là vìàng thủ Sài Gòn FC đang gặp phải những vấn đề từ thẻ phạt. Trong các trận đấu gần đây đội bóng chúng tôi ra sân mà không 2 trung vệ chính thức là Đình Trọng và Tiến Duy, thêm vào đó là ca chấn thương của Văn Ngọ khiến đội bóng bị suy yếu.

Trong trận gặp Hà Nội FC chiều nay 2.3 trên sân Thống Nhất, các học trò của cựu tuyển thủ quốc gia Đức Thắng giữ bóng nhiều hơn nhưng nhiều tình huống ăn bàn vẫn chưa được các cầu thủ hoá giải bằng bàn thắng.

Có được 1 điểm, Sài Gòn FC vẫn không cải thiện được vị trí của mình khi đang đứng vị trí thứ 10/14 đội. Rất có thể vị trí này sẽ còn tụt sâu xuống khi mà những đội còn lại sẽ lần lượt thi đấu trong bangày tới.

Lịch thi đấu vòng 8

Bảng xếp hạng

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sài Gòi FC 6 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng