Hồ sơ vụ việc chưa được gửi về Ban kỷ luật, đồng nghĩa với việc cầu thủ nhập tịch của Hà Nội FC vẫn có mặt tại vòng 4, làm khách của CLB TP.HCM.

Samson thoát án phạt, Ban kỷ luật VFF nói gì?

Văn Lâm | 24/01/2017, 08:06

Hồ sơ vụ việc chưa được gửi về Ban kỷ luật, đồng nghĩa với việc cầu thủ nhập tịch của Hà Nội FC vẫn có mặt tại vòng 4, làm khách của CLB TP.HCM.

“Chúng tôi chưa nhận hồ sơ nào nên không xử gì cả”, trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường chia sẻ khi được hỏi về vụ Samson.

Trong một pha tranh chấp bóng, tiền vệ Ngọc Quang ngã nằm sân nhưng vẫn cố đứng dậy kiểm soát bóng. Ngay lập tức Samson cùng một đồng đội ở CLB Hà Nội lao vào và thực hiện cú đạp thẳng vào chân cầu thủ trẻ của HAGL. Pha bóng rất thô bạo nhưng trọng tài lại bỏ qua, không thổi phạt với cầu thủ nhập tịch của Hà Nội FC.

Sau trận đấu, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh bức xúc: “Không hiểu sao trọng tài lại bỏ qua tình huống đó. Các thành viên ban tổ chức cũng làm ngơ. Nếu cứ như vậy sao chúng ta có thể loại bỏ tình trạng bạo lực trong bóng đá Việt Nam”.

Hoàng Vũ O.Samson ghi một bàn trong chiến thắng 3-0 trước đội bóng phố núi. Ảnh Tuấn Tú

Khi được hỏi về pha bóng trên, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết “chưa thể đưa ra ý kiến chính thức, đang đề nghị ban tổ chức cung cấp băng hình”.

Cách trả lời của các bên liên quan cho thấy dường như vụ việc sẽ chìm xuồng. Thông thường sau các vòng đấu, nếu có sự cố, báo cáo sẽ được gửi ngay về các ban chức năng. Đặc biệt, chiều mai 22.1 vòng 4 V-League 2017 sẽ diễn ra, hiện chưa có án phạt cho Samson đồng nghĩa với việc anh sẽ thoát nạn ngoạn mục.

Văn Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
4 phút trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Samson thoát án phạt, Ban kỷ luật VFF nói gì?