Mới đây, hãng Warner Bros đã xác nhận nam diễn viên Mads Mikkelsen sẽ vào vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald trong loạt phim "Fantastic Beasts".

Sao Đan Mạch vào vai phù thủy hắc ám thay thế Johnny Depp trong 'Fantastic Beasts'

Đan Thuỳ | 26/11/2020, 16:18

Mới đây, hãng Warner Bros đã xác nhận nam diễn viên Mads Mikkelsen sẽ vào vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald trong loạt phim "Fantastic Beasts".

Theo Reuters, hãng Warner Bros đã chính thức lựa chọn Mads Mikkelsen vào vai phản diện Gellert Grindelwald của loạt phim Fantastic Beast. Anh sẽ xuất hiện trong Fantastic Beasts 3 cùng dàn diễn viên quen thuộc từ hai phần trước gồm Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol và Ezra Miller.

mads-mikkelsen-1-.jpg
Mads Mikkelsen thay thế Johnny Depp trong vai phù thuỷ hắc ám Gellert Grindelwald - Ảnh: Internet

Trước đó, nam diễn viên Johnny Depp đã tuyên bố rút vai sau khi bị xử thua trong vụ kiện với The Sun – tờ báo từng có những bài viết gọi nam diễn viên là “kẻ đánh vợ”. Johnny Depp mới chỉ tham gia một cảnh quay của Fantastic Beasts 3, song anh sẽ vẫn được Warner Bros trả thù lao đầy đủ theo đúng quy định của hợp đồng. Một số nguồn tin cho rằng số tiền ít nhất là 10 triệu USD.

e9d1aedc-49bd-497a-af1f-0b99c5938cff.jpeg

Sao phim Hannibal, Mads Mikkelsen từ lâu được mệnh danh là trùm phản diện, những vai diễn của anh luôn gắn với hình ảnh gai góc, đen tối và đầy toan tính. Sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi mắt hút hồn và vẻ lạnh lùng khó cưỡng, Mads Mikkelsen là một trong những tài năng điện ảnh hàng đầu Đan Mạch. Nhiều khán giả nhận xét, nam diễn viên có ngoại hình khá phù hợp với nhân vật phù thủy Gellert Grindelwald.

Không chỉ gây ấn tượng với các vai phản diện, lập dị, bên cạnh đó Mads cũng tham gia một số phim tâm lý có chiều sâu như Open Hearts 2002 - bộ phim mang về cho Mikkelsen giải Nam diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Bắc Âu Rouen năm 2003; Adam’s Apples 2005, After the Wedding 2006; Valhalla Rising (2009), Bắc Cực (Arctic 2018)...

1ojzo6_0xgeorsh00.jpeg

Fantastic Beasts 3 đang trong quá trình ghi hình tại Warner Bros Studios ở Leavesden (Anh) và dự kiến khởi chiếu từ 15.7.2022. Tác phẩm do đạo diễn David Yates thực hiện dựa trên kịch bản được J.K. Rowling và Steve Kloves chấp bút.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Đan Mạch vào vai phù thủy hắc ám thay thế Johnny Depp trong 'Fantastic Beasts'