Nữ diễn viên của Bollywood, Angel Gupta vừa bị cảnh sát Ấn Độ bắt để điều tra vụ giết người mà cô bị xem là chủ mưu.

Sao nữ điều hành đường dây mại dâm cao cấp thuê mafia bắn chết vợ của người tình

thao nguyen | 07/11/2018, 20:53

Nữ diễn viên của Bollywood, Angel Gupta vừa bị cảnh sát Ấn Độ bắt để điều tra vụ giết người mà cô bị xem là chủ mưu.

Mặc dù chỉ là diễn viên hạng B của Bollywood nhưng tên tuổi của Angel Gupta rất nổi ở Ấn Độ bởi cô sở hữu vẻ đẹp bốc lửa và từng chụp ảnh gợi cảm, thậm chí là điều hành một đường dây mại dâm cao cấp ởMumbai.

Ngày2.11 vừa qua,Angel Gupta, người tình của cô là Manjeet Singh cùng ba người đàn ông liên quan đã bị bắt để điều tra về cái chết của một nữ giáo viên tiểu học.

Thông tin ban đầu cho biết,Angel Gupta và người tình của cô là Manjeet Singh đã qua lại với nhau đã 4 năm nay và gần đây mới bị vợ của Manjeet phát hiện. Để "giải quyết mọi chuyện",Angel Gupta đã âm mưu cùng cha dượng để thuê hai người đàn ông khác thủ tiêu vợ của người tình.

Theo lời khai ban đầu của Angel,cô gặp Manjeet cách đây 4 năm. Khi đó côđang đợi xe bên vệ đườngthì có hai người đàn ông đến quấy rối,Manjeet Singh sau đó đã xuất hiện và giải vây giúp sao nữ 28 tuổi. Từ đó hai người yêu nhau và Manjeet Singh từng chuyển đến sống chung với cô thời gian.

Mối quan hệ giữaAngel Gupta và Manjeet Singh bị cô của anh taphát hiện vào cuối tháng 10. Vì không muốn rắc rối, cha dượng của Angel đã yêu cầu Manjeet hoặc là chọn vợ hoặc là chọn Angel. Cuối cùng, Manjeet đã chọn Angel nên người người chanày bàn bạc với đôi nam nữ rồi yêu cầu tài xế riêng thuê hai sát thủ thủ tiêu cô giáo Sunita.

Nạn nhânSunita năm nay37 tuổi. Cô đã kết hôn với Manjeetgần 20 năm và có với nhau một con gái 16 tuổi, một con trai 8 tuổi. Người phụ nữ bạc phận này bị hai kẻ lạ mặt bắn ba phát súng và chết ngay trên đường phố ở ngoại ô thị trấn Bawana sáng 29.10.

Angel Gupta (tên thật là Shashi Prabha) sinh năm 1990 tại Ấn Độ. Người đẹp 28 tuổi này nổi tiếng nhờ vẻ đẹp lai Anh -Ấn cùng với thân hình quyến rũ.Nữ nghệ sĩ này đảm nhận nhiều vai trò diễn viên, người mẫu cho đến vũ công. Angel Gupta còn được biết đến là một "tú bà" khi điều hành một đường dây mại dâm cao cấp.
T.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao nữ điều hành đường dây mại dâm cao cấp thuê mafia bắn chết vợ của người tình