U.21 Đại học Hanyang (Hàn Quốc) đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều so với các trận đấu trước, nhưng vẫn không thể giành được một kết quả khả quan trước U.21 FK Sarajevo và đành chấp nhận vị trí cuối cùng tại giải U.21 Quốc tế năm 2019.

Sarajevo đứng thứ 3 tại giải U.21 Quốc tế

Quế Sơn | 05/11/2019, 17:49

U.21 Đại học Hanyang (Hàn Quốc) đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều so với các trận đấu trước, nhưng vẫn không thể giành được một kết quả khả quan trước U.21 FK Sarajevo và đành chấp nhận vị trí cuối cùng tại giải U.21 Quốc tế năm 2019.

Cùng quyết tâm giành vị trị thứ 3 danh dự, cả 2 đội bóng U.21 Hanyang và Sarajevo đều tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng, đặcbiệt là đội bóng đến từ Hàn Quốc. Một chiến thắng sau 3 trận toàn thua sẽ là sự cứu cánh cho Hanyang trước nguy cơ thất bại toàn diện.

Nhập cuộc tự tin, các cầu thủ 2 đội chơi bóng rất cống hiến, liên tiếp các tình huống tấn công được cả đội tạo ra, đặc biệt là các cầu thủ đến từ châu Âu với lợi thế về thể hình và sức mạnh. HLV Uscuplis liên tục thúc giục các học trò đẩy cao đội hình chơi tấn công, tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút khiến mảnh lưới Hanyang không một lần rung lên trong hiệp 1.

U.21 Hanyang đeo bám quyết liệt các cầu thủ châu Âu trong phần lớn thời gian trận đấu - Ảnh: DH

Sang hiệp 2, Sarajevo vẫn là đội bóng nắm thế chủ động và chơi tấn công toàn diện, đại diện đến từ Hàn Quốc chỉ biết co cụm chống chọi những đợt lên bóng của đối phương. Thỉnh thoảng các cầu thủ Hanyang vẫn tổ chức được những đường lên bóng sắc bén, nhưng lực lượng tấn công quá mỏngnên không làm nên chuyện.

Khi mục tiêu kéo U.21 Sarajevo vào loạt đấu 11m để phân định thắng thua sắp thành công, thì đúng vào phút 86, sau khi Hanyang chỉ còn chơi với 10 người, Nagalic đã nhanh chân đưa bóng vào lưới sau tình huống sút phạt dội cột dọc của đồng đội.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu tranh giải 3, giành chiến thắng 1-0 nghẹt thở. Điều đặc biệt các cầu thủ châu Âu đã thi đấu càng lúc càng hay và chứng minh họ là một đội bóng mạnh.

Quế Sơn

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sarajevo đứng thứ 3 tại giải U.21 Quốc tế