Chương trình nghệ thuật đặc sắc "TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người" do đạo diễn Trần Vi Mỹ đảm nhận đã sẵn sàng mang tới cho khán giả TP.HCM những cung bậc cảm xúc trong tối nay 3.7 tại tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau 10 năm ở ẩn, Đàm Lưu Ly trở lại với chương trình 'TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người'

Diệu Linh | 03/07/2016, 14:59

Chương trình nghệ thuật đặc sắc "TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người" do đạo diễn Trần Vi Mỹ đảm nhận đã sẵn sàng mang tới cho khán giả TP.HCM những cung bậc cảm xúc trong tối nay 3.7 tại tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nhân kỷ niệm 40 năm Sài Gòn mang tên Bác, Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở VHTT TP.HCM phối hợp cùng Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên thực hiện chương trình nhằm tôn vinh Bác Hồ cũng như điểm lại những thành tựu mà TP.HCM đạt được trong suốt 40 năm qua tại sân khấu hoành tráng trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Sau gần 1 tháng chuẩn bị, 20g30 phút tối nay (3.7) "TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người" sẽ chính thức diễn ra và mang tới cho người dân Thành phố những tiết mục nghệ thuật ca múa nhạc đặc sắc nhất.
Khuya 2.7, buổi tổng duyệt chương trình đã có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Phương Thanh, Quý Bình,.... Dù buổi tổng duyệt khá trễ nhưng Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly vẫn nghiêm túc mặc bộ áo dài và trình diễn trên sân khấu cho Hội đồng thẩm định kiểm duyệt. Đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm rời sàn diễn, người đẹp của thập niên 90 mới bước trở lại sân khấu.
Buổi tổng duyệt cũng có sự góp mặt của diễn viên Hiền Mai. Cả 2 người đẹp một thời ảnh lịch thập niên 90 Hiền Mai, Đàm Lưu Ly sẽ cùng với dàn người mẫu công ty PL mang đến cho khán giả phần trình diễn áo dài được lồng ghép trong không gian của một Sài Gòn thanh lịch thủa xưa.
Chương trình "TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người" sẽ được dẫn dắt bởi Á hậu Hoàng Oanh.
Điểm đặc biệt chương trình phục vụ miễn phí cho khán giả ở phố đi bộ Nguyễn Huệ lần này chính là sự đầu tư tính toán kỹ lưỡng của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Anh cho biết, chương trình không chỉ là một đêm diễn mang tính giải trí mà nó còn là một trang nhật ký được lật mở qua từng cung bậc, từng chương và từng bài hát được các ca sĩ thể hiện.
Một sân khấu rộng 20m cùng màn hình led và những hiệu ứng kỹ xảo hiện đại đã được đạo diễn tài hoa Trần Vi Mỹ áp dụng để tái hiện lại hết về một Sài Gòn thật đẹp từ cảnh vật tới con người, nơi được ca ngợi là "Hòn ngọc viễn đông", cho tới một Sài Gòn trong hiện tại năng động đi đầu khi được mang tên Bác Hồ.
Để đảm bảo cho đêm diễn được suôn sẻ, BTC chương trình "TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người" đã cẩn thận chuẩn bị nhà bạt dọc tuyến phố Nguyễn Huệ để khán giả có thể theo dõi được chương trình trọn vẹn mà không bị những cơn mưa bất chợt kéo tới.
Với sự tính toán kỹ lưỡng cùng với bàn tay khối óc tài hoa của đạo diễn Trần Vi Mỹ chương trình "TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người" chắc chắn sẽ cống hiến một cách tốt nhất. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20g30 tối nay (3.7) trên kênh HTV7 và một số đài địa phương.

Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương

         
   

Chương trình trân trọng cảm ơn:

   
   

-Công ty CP Tôn Đông Á

   

-Công ty TNHH Bệnh viện Quốc tế City - Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangrila.

   
   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau 10 năm ở ẩn, Đàm Lưu Ly trở lại với chương trình 'TP.HCM - 40 năm rạng rỡ tên Người'