Chi Pu là nghệ sĩ tiếp theo chi số tiền lớn cho phòng cách ly áp lực âm để hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Sau Hà Anh Tuấn, Chi Pu quyên 1 tỉ tặng phòng cách ly áp lực âm và 5.000 bộ bảo hộ phòng dịch COVID-19

mai huong | 14/03/2020, 07:04

Chi Pu là nghệ sĩ tiếp theo chi số tiền lớn cho phòng cách ly áp lực âm để hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Ngay tại Việt Nam, số ca nhiễm bệnh cũng tăng đáng kể trong vài ngày qua, khiến mỗi người đều phải đảm bảo an toàn sức khoẻ đến mức tối đa.

Với nỗ lực nhằm giảm thiểu thiệt hại do Covid-19 gây ra, nhiều nghệ sĩ việt đã có những nghĩa cử vô cùng cao đẹp. Mới đây, Chi Pu là nghệ sĩ tiếp theo quyên góp số tiền lớn để chống dịch Covid-19.

Theo đó, Chi Pu đã quyết định ủng hộ 1 tỷ đồng để góp phần vào việc phòng chống dịch Covid-19. Số tiền này sẽ được chi cho việc nhập khẩu máy móc, thiết bị và chi phí lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm được đặt tại Hà Nội, cùng 5000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch trang bị cho các bác sĩ, nhân viên y tế ở nhiều nơi trên cả nước. Toàn bộ nguồn tài chính để thực hiện do nữ ca sĩ đóng góp.

Được biết, phía ca sĩ Chi Pu đã liên hệ với cố vấn chuyên môn y khoa của đơn vị sản xuất phòng cách ly áp lực âm để xúc tiến việc nhập khẩu trang thiết bị và triển khai lắp đặt tại một bệnh viện ở Hà Nội, phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống dịch Covid -19.

Về trang phục bảo hộ phòng dịch, Chi Pu sẽ trực tiếp đi quyên tặng và bàn giao cho người đại diện ở nhiều bệnh viện trên cả nước.

Đại diện nữ ca sĩ cho biết đã liên hệ với Sở Y tế TP. Hà Nội và được tiếp nhận nhiệt tình cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong việc kết nối với nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố, chuẩn bị cho công tác tiếp sức.

"Chi liên tục theo dõi thông tin diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và thấy rằng các cơ quan chức năng, ban ngành đoàn thể liên quan đã và đang nỗ lực rất tốt từng ngày để ngăn chặn dịch bệnh lan truyền tại Việt Nam.

Chi nghĩ đã đến lúc bản thân Chi nói riêng và mỗi công dân nói chung cần hành động để chung tay góp phần đẩy lùi nạn dịch.

Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hi vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh. Chi tin rằng nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công". Chi Pu kêu gọi mọi người cùng góp sức với mình.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Hà Anh Tuấn, Chi Pu quyên 1 tỉ tặng phòng cách ly áp lực âm và 5.000 bộ bảo hộ phòng dịch COVID-19