Sau khi kể chuyện bị chồng cũ bạo hành gây dậy sóng dư luận, diễn viên hài Lê Giang tiếp tục trải lòng về cuộc sống nhiều chông gai của mình nơi đất khách quê người trong chương trình truyền hình mới đây.

Sau khi kể chuyện bị bạo hành, Lê Giang tiếp tục thổ lộ từng có ý định tự tử

Sơn Phạm | 16/12/2017, 12:27

Sau khi kể chuyện bị chồng cũ bạo hành gây dậy sóng dư luận, diễn viên hài Lê Giang tiếp tục trải lòng về cuộc sống nhiều chông gai của mình nơi đất khách quê người trong chương trình truyền hình mới đây.

Với chủ đề “Các chương trình giải trí trên truyền hình”, tập 4 của Én vàng 2017 sẽ thử thách các thí sinh dẫn dắt các chương trình: Vì yêu mà đến, Hát câu chuyện tình, Tôi có thể. Đây cũng là đêm thi dẫn đôi với 3 cặp thí sinh dự thi đầu tiên là Quang Quý – Misoa Kim Anh, Thúy Vi - Tường Vy, Thùy Dung - Quang Huy.

Bộ tứ giám khảo quyền lực của chương trình là đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo - MC Phước Lập, nhà báo - MC Trác Thúy Miêu và nhà văn - MC Tùng Leo.

Lê Giang là khách mời trong phần thi của thí sinh Quang Quývà Misoa Kim Anh

Phiên bản chương trình Hát câu chuyện tình sẽ là phần thử thách dành cho thí sinh Quang Quý và Misoa Kim Anh. Khách mời đặc biệt trong chương trình là diễn viên hài Lê Giang với những trải lòng về cuộc đời làm nghệ sĩ nhiều chông gai của mình.

Từng là diễn viên hài nổi tiếng, Lê Giang bất ngờ ra nước ngoài sinh sống và làm việc khiến nhiều khán giả trong nước tiếc nuối. Chị nhớ lại khoảng thời gian vất vả ở nước ngoài: “Khi ở Việt Nam, Lê Giang chỉ biết đi hát, đi diễn hài nhưng khi qua Úc mìnhkhông biết phải làm gì để kiếm sống. Gia đình người cậu có cửa hàng nail (làm móng) nên đã nói Lê Giang ra học để làm”.

Những ngày đầu đi làm, Lê Giang phải đeo khẩu trang để mọi người không nhận ra mình vì xấu hổ. Nhưng có nhiều khách từ Việt Nam qua nhận ra chị rồi kể từng rất ngưỡng mộ chị. Ngày đầu tiên đi làm, Lê Giang được trả 70 đô la, cứ ao ước được 80, 90, 100 vì có những người làm giỏi được đến 170, 180 đô la. Từ khi học đến khi biết làm thì Lê Giang làm được 170 đô la/ngày.

Lê Giang cho biếttối nào về chị cũng khóc vì không muốn bỏ gia đình đi qua xứ khác lập nghiệp. Nhưng lúc đó gia đình hoàn cảnh khó khăn, muốn làm mọi thứ thì mới sống nổi chứ nếu bế tắc luôn thì sẽ tự vẫn mà chết. Ý định tự vẫn luôn có trong đầu của chị. “Tối nào cũng khóc, có lẽ ông trời thương Lê Giang hay sao mà lúc về đây khán giả thương chị nhiều lắm”, nữ diễn viên nhớ lại.

Ngoài những trải lòng về công việc, Lê Giang cũng có những chia sẻ về tình cảm gia đình với 2 người con đang nối nghiệp chị là Duy Phước và Lê Lộc.

Cũng trong tối qua, “Nữ hoàng quần vợt” Thùy Dung và thầy giáo Bùi Quang Huy sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Vì yêu mà đến với dàn khách mời tham gia gồm 4 hotboy là “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến -Quán quân Gương mặt điện ảnh 2017, diễn viên Huỳnh Thanh Trực -Á quân Gương mặt điện ảnh 2017, diễn viên Nguyễn Anh Tú -Quán quân Cười xuyên Việt 2016, ca sĩ Bảo Kun -Pak và nữ diễn viên Phương Linh.

Hai thí sinh Tường Vi và Thúy Vy sẽ trải qua phần thử thách dẫn chương trình Tôi có thể (I Can Do That). Để khuấy động chương trình, Tường Vi sẽ thể hiện ca khúc Vì tôi còn sống (sáng tác Tiên Tiên) và Thúy Vi sẽ thể hiện ca khúc Là con gái phải xinh (sáng tác Đỗ Hiếu). Haikhách mời tham gia là diễn viên Lê Dương Bảo Lâm -Quán quân Cười xuyên Việt 2015 và diễn viên Khả Như -Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2015 sẽ thi tài để tìm ra quán quân của chương trình.

Sơn Phạm - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau khi kể chuyện bị bạo hành, Lê Giang tiếp tục thổ lộ từng có ý định tự tử