CLB Becamex Bình Dương đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ khó chơi Đông Á Thanh Hóa.
Thể thao

Bình Dương xây chắc ngôi đầu, HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa biết thắng

Hồ Đông 20:32 22/12/2023

CLB Becamex Bình Dương đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ khó chơi Đông Á Thanh Hóa.

Vòng đấu trước, Bình Dương đã khiến Nam Định nhận thất bại đầu tiên, đồng thời vươn lên ngôi đầu bảng. Vòng 7, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục gặp một đội bóng khó chơi khác từ phía bắc là Thanh Hóa - đội duy nhất bất bại sau 6 lượt đấu.

Trước Bình Dương đang lên chân, Thanh Hóa đã chọn lối chơi phòng ngự phản công. Điều này khiến đội chủ sân Gò Đậu dù cầm nhiều bóng nhưng chơi khá bế tắc trong hiệp 1. Nếu như Ngọc Tân và Rimario chắt chiu tốt các cơ hội trong phản công thì Thanh Hóa đã có thể ghi bàn trước.

Đầu hiệp 2, Thanh Hóa suýt ghi bàn mở tỷ số khi Gustavo đánh đầu ngược hiểm hóc sau pha đá phạt của Antonio. Thủ môn Minh Toàn đã bó tay nhưng rất may vẫn có 1 hậu vệ phá bóng ngay trước khung thành của Bình Dương.

Trong thế trận khó khăn, Bình Dương bất ngờ có bàn khai thông bế tắc. Phút 75, Võ Minh Trọng sút phạt gần biên phải, bóng đi xoáy thẳng vào khung thành của Thanh Hóa trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Những phút còn lại, đội khách rất nỗ lực tấn công để tìm bàn gỡ nhưng không thành công và chấp nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải. Với thắng lợi 1-0, Bình Dương có 16 điểm sau 7 trận, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Nam Định 3 điểm.

Thanh Hóa với 12 điểm xếp thứ 3 nhưng có thể bị Hải Phòng hay Bình Định vượt lên nếu họ giành chiến thắng vào chiều mai.

Ở trận đấu cùng giờ, CLB CAHN bất ngờ thua 1-2 trên sân đội bóng đang gặp khủng hoảng nhiều mặt là Khánh Hòa. Trận này, CAHN có bàn mở tỷ số trước ngay phút thứ 10 nhưng để Khánh Hòa lội ngược dòng ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, dù CAHN đẩy cao đội hình nhưng chất lượng mặt sân xấu khiến họ chơi không như ý và chấp nhận thua 1-2. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp mà HLV Gong Oh-kyun không tìm ra chiến thắng đầu tay với CAHN tại V-League.

Trong khi đó, Khánh Hòa đã có 6 điểm để bứt xa khu vực đáy bảng. Trong khi đó, CAHN với 9 điểm đang bị top đầu dần bỏ xa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Dương xây chắc ngôi đầu, HLV Gong Oh-kyun vẫn chưa biết thắng