Manchester United có thể buộc phải chấp nhận khoản lỗ khổng lồ nếu bán Paul Pogba vào mùa hè này. Real Madrid định giá ngôi sao ĐKVĐ thế giới không quá 50 triệu bảng.

Sau trò mèo của Mino Raiola, M.U có thể phải chấp nhận bán lỗ Paul Pogba

Trọng Trí | 19/02/2020, 09:52

Manchester United có thể buộc phải chấp nhận khoản lỗ khổng lồ nếu bán Paul Pogba vào mùa hè này. Real Madrid định giá ngôi sao ĐKVĐ thế giới không quá 50 triệu bảng.

Có một sự thật phải chấp nhận tại câu lạc bộ nửa đỏ thành Manchester rằng họ buộc phải bán đi Paul Pogba vào cuối mùa giải, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa bởi đó là lợi ích của cả tiền vệ người Pháp lẫn đội bóng.

Quỷ đỏ đã cho thấy một sự sai lầm về đường lối khi tuyển mộ tiền vệ đương kim vô địch World Cup với cái giá kỷ lục 150 triệu bảng vào thời điểm năm 2016.

Khi Mourinho còn cầm quyền ở United, Pogba đã cho thấy một sự đố kỵ với người quản lý đội bóng, anh ta thi đấu một cách hời hợt nhưng đôi khi cũng cố toả sáng để chứng tỏ giá trị bản thân.

Và mùa bóng năm nay là một giải đấu đầy thất vọng với người ủng hộ United lẫn Ole Gunnar Solskjaer khi Pogba đã chơi chỉ 71 phút kể từ tháng 9 do chấn thương tái phát ở mắt cá chân phải.

Paul còn một tháng nữa mới có thể tập luyện cùng đồng đội và nhà cầm quân người Na Uy đã không thể đưa ra một sự đảm bảo rõ ràng rằng anh ấy sẽ chơi cho United một lần nữa.

Vào thời điểm này, khi tiền vệ tuyển Pháp chỉ còn một năm hợp đồng ràng buộc với Old Trafford thì United không còn cách nào khác phải ngồi vào bàn đàm phán để bán đi cầu thủ đắt giá nhất của mình.

Thế nhưng giá trị thị trường của Paul đã giảm đi khá nhiều bởi cầu thủ 26 tuổi này đã không có ý định tái ký hợp đồng với United trong điều khoản gia hạn thêm 12 tháng giữa đôi bên.

Kết hợp với sự vắng mặt kéo dài của Paul là một cơn bão truyền thông lắm trò được phát động bởi người đại diện pháp lý cho Paul.

Siêu cò Mino Raiola được cho là đang cố gắng hạ giá Paul xuống thấp hơn để đưa thân chủ mình “đào tẩu” khỏi Old Trafford.

Ông chủ Madrid, Zinedine Zidane tuy rất muốn có sự phục vụ của người đồng hương Pháp nhưng khả năng Paul chuyển về chơi bóng trên sân Bernabeu có vẻ khó xảy ra bởi ông chủ tịch Florentino Pere muốn có Neymar hoặc Kylian Mbappe.

Juventus cũng bị hạn chế về tài chính và sẽ phải bán đi một vài cầu thủ của mình hoặc đề nghị một thoả thuận trao đổi như họ đã từng làm vào mùa hè năm ngoái khi cố gắng hoán đổi Paulo Dybala cho Romelu Lukaku.

Phát biểu sau chiến thắng hôm thứ qua của United trước Chelsea, cựu cầu thủ của United, Gary Neville và Roy Keane dự đoán rằng Pogba sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Mathias, anh trai của Pogba, nói hôm thứ Ba: 'Mọi người đều biết rằng Paul muốn rời Manchester United bởi anh ấy muốn chơi bóng ở đấu trường Champions League và giành các danh hiệu.

Chúng ta đều biết rằng điều đó sẽ không xảy ra ở United và vì thế cứ hãy chờ đợi những gì sẽ xảy ra vào mùa hè này”.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau trò mèo của Mino Raiola, M.U có thể phải chấp nhận bán lỗ Paul Pogba