Bộ phận bán và cho thuê nhà ở của Savills dành riêng cho người nước ngoài được thành lập nhằm đón đầu làn sóng các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài trong thời gian sắp tới vào TP.HCM.

Savills đón đầu làn sóng nhà đầu tư bất động sản nước ngoài

Một Thế Giới | 29/10/2015, 06:57

Bộ phận bán và cho thuê nhà ở của Savills dành riêng cho người nước ngoài được thành lập nhằm đón đầu làn sóng các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài trong thời gian sắp tới vào TP.HCM.

Ngày 27.10, Savills Việt Nam công bố việc thành lập bộ phận bán và cho thuê Nhà ở tại TP. HCM dành cho khách nước ngoài.
Theo đó, với số lượng các chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam tăng mạnh từ đầu năm nay nên doanh nghiệp này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách nước ngoài trong việc mua và thuê nhà ở tại TP.HCM cũng như các khu vực lân cận.
Do đó, bộ phận bán và cho thuê nhà ở dành riêng phục vụ khách nước ngoài được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng lên này. Đồng thời, đón đầu làn sóng các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài trong thời gian sắp tới nhờ vào những thay đổi tích cực về các quy định và luật sở hữu nhà ở dành cho người nước ngoài.
Mặt khác, các chuyên gia nước ngoài cũng được kỳ vọng sẽ lưu trú và làm việc tại TP.HCM nhiều hơn khi các hiệp định mang tầm cỡ quốc tế như Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương, Cộng đồng kinh tế chung Đông Nam Á, Hiệp định Thương mại tự do với EU chính thức có hiệu lực.
Ông Timo Schmidt, người có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, từng làm việc tại Việt Nam và Thái Lan sẽ quản lý bộ phận này nhằm hỗ trợ nhu cầu mua và thuê tất cả các hình thức bất động sản của nhóm khách nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam.
Ông Neil MacGregor, Tổng Giám Đốc Savills Việt Nam cho biết: “Việc thành lập bộ phận bán và cho thuê nhà ở dành cho khách nước ngoài nhằm phục vụ nhu cầu đang tăng cao của các chuyên gia và nhà đầu tư nước ngoài, những người có mong muốn sở hữu hoặc thuê nhà ở tại các thành phố lớn của Việt Nam”.
Ngoài ra, công ty này hứa hẹn sẽ phối hợp với mạng lưới văn phòng của Savills trên khắp thế giới để đem đến cho các nhà đầu tư trong nước cơ hội tiếp cận những thị trường trọng điểm trong khu vực.
Phan Diệu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Savills đón đầu làn sóng nhà đầu tư bất động sản nước ngoài