VĐV Nguyễn Hoàng Yến Nhi được báo chí gọi là "hot girl làng bi da Việt" chắc chắn có huy chương đồng trở lên dù chưa thi đấu.

SEA Games 32: 'Hot girl' môn billiards Việt Nam chắc chắn có huy chương

Quế Sơn | 05/05/2023, 17:30

VĐV Nguyễn Hoàng Yến Nhi được báo chí gọi là "hot girl làng bi da Việt" chắc chắn có huy chương đồng trở lên dù chưa thi đấu.

Nguyên do tại SEA Games 32, nội dung carom 3 băng đơn nữ môn billiards chỉ có 4 đoàn đăng ký gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Philippines với 8 cơ thủ, đấu loại trực tiếp.

Sau lễ bốc thăm diễn ra ngày 4.5, đối thủ của Nguyễn Hoàng Yến Nhi tại tứ kết bất ngờ bỏ giải. Vậy nên, đại diện Việt Nam sẽ vào thẳng bán kết. Đồng thời, do không có trận tranh huy chương đồng nên các cơ thủ vào bán kết sẽ chắc chắn được trao huy chương.

Ở bán kết, Yến Nhi sẽ chạm trán một trong 2 cơ thủ là Santhinee Jaisuekul (Thái Lan) hoặc Rubilen Amit (Philippines). Điều này cũng khá may mắn cho Yến Nhi bởi nội dung này, cơ thủ mạnh nhất là Sruong Pheavy (Campuchia) nằm ở nhánh bên kia.

Đại diện còn lại của Việt Nam ở nội dung carom 3 băng đơn nữ là Phùng Kiện Tường. Cô sẽ gặp đối thủ Waratthanun Sukritthanes (Thái Lan) tại tứ kết.

Kết quả bốc thăm carom 3 băng đơn nam cũng có lợi cho Việt Nam, khi đối thủ của Nguyễn Đức Anh Chiến bỏ cuộc. Nguyễn Trần Thanh Tự cũng tự động đi tiếp do không có đối thủ, bởi nội dung này lẻ người. Anh Chiến và Thanh Tự dắt tay nhau vào tứ kết mà chưa cần thi đấu.

Ở pool 9 bi đơn nam, Nguyễn Anh Tuấn và Tạ Văn Linh đều gặp đối thủ Malaysia ở trận đầu, còn pool 9 bi đôi nam chứng kiến cặp đấu giữa Việt Nam và Indonesia. Nếu thắng trận này, Việt Nam sẽ đụng đội mạnh Philippines.

Billiards Việt Nam dự SEA Games 32 với 12 cơ thủ, tranh tài ở 10 nội dung gồm: Carom 3 băng, 1 băng, pool 9 bi, pool 6 bi, snooker và billiards Anh. Các nội dung dành riêng cho nữ chỉ có carom. Môn billiards diễn ra từ 7 - 14.5.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SEA Games 32: 'Hot girl' môn billiards Việt Nam chắc chắn có huy chương