Nhân vật được chú ý nhất trong trận đấu giữa Sevilla và Real Madrid là đội trưởng Sergio Ramos của chủ nhà, đồng thời cũng là biểu tượng của Real Madrid trước đây.

Sergio Ramos tỏa sáng níu chân đội bóng cũ Real Madrid

Hồ Đông | 22/10/2023, 07:18

Nhân vật được chú ý nhất trong trận đấu giữa Sevilla và Real Madrid là đội trưởng Sergio Ramos của chủ nhà, đồng thời cũng là biểu tượng của Real Madrid trước đây.

ramos.jpg
Sergio Ramos (áo trắng) gặp lại đồng đội cũ

Trận này, Real Madrid không gặp may khi họ có 2 tình huống đưa bóng vào lưới Sevilla nhưng không được công nhận. Phút 74, hậu vệ David Alaba còn vô tình đốt lưới nhà. Rất may, chỉ 4 phút sau, Toni Kroos đá phạt bên cánh phải để Dani Carvajal đánh đầu tung nóc lưới chủ nhà quân bình tỷ số 1-1.

Dù đã 37 tuổi nhưng Ramos vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của hậu vệ hàng đầu thế giới. Cả 2 trang Whoscored và Sofascore đều chấm trung vệ số 4 số điểm cao nhất trong số các cầu thủ phía Sevilla. Thống kê chỉ ra trong 90 phút, Ramos phá bóng 5 lần, đánh chặn 1 lần, tắc bóng 1 lần, tranh chấp tay đôi thắng 2 lần, không chiến thắng 3 lần, không để qua người lần nào và có 3 lần cản cú sút.

Ngoài ra, Ramos cũng tham gia vào lối chơi của đội nhà với 78 lần chạm bóng, chuyền chính xác 95% với 7 đường chuyền dài và còn suýt sắm vai người hùng với cú đánh đầu cận thành vọt xà đội bóng cũ ở phút bù giờ thứ 4.

Quan trọng hơn, kinh nghiệm của Ramos khiến tài năng Julian Bellingham của Real Madrid phải im lặng trong trận đấu này. Thực ra, Bellingham cũng làm rung lưới Sevilla đầu trận nhưng không được công nhận do một đồng đội của anh phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà.

Sau trận, ban tổ chức đã bầu chọn Antonio Rudiger là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đáng chú ý, Rudiger là người được Real Madrid mua về thay vị trí của Ramos.

Với kết quả 1-1, Real Madrid vẫn giữ ngôi đầu với 25 điểm sau 10 vòng, hơn Atletico Madrid và Girona 3 điểm, nhưng hai đội xếp dưới mới đá 9 trận. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sergio Ramos tỏa sáng níu chân đội bóng cũ Real Madrid